Bàn họp văn phòng hiện nay được thiết kế đẹp với kiểu dáng hiện đại, tối giản với khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, cùng với khả năng chịu lực và va đập tốt, bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh, thích hợp cho những không gian văn phòng hiện đại.

Những mẫu bàn họp văn phòng hiện đại

Mẫu bàn phòng họp hiện đại mang lại không gian văn phòng hiện đại.

Mẫu bàn phòng họp gỗ tự nhiên mang đến một không gian phòng họp tôn nghiêm và sang trọng.

Bàn họp với phong cách hiện đại với màu trắng tinh tế, kết hợp với chân inox sáng bóng càng làm tăng thêm vẽ sang trọng.

Bàn họp chân sắt

Bàn họp chân sắt là sản phẩm hiện đại từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc nó giúp căn phòng trở nên trẻ trung, năng động mà không mất đị sự nghiêm túc, sang trọng.

Bàn họp chân sắt với kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp và tiện nghi thích hợp với những văn phòng hiện đại.

Bàn họp với thiết kế hình chữ nhật, các cạnh được làm vát tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Mặt bàn chia hai màu vân gỗ và trắng xen kẽ tinh tế, cùng hộp đi dây điện với khung thép chắc chắn phía trên mang đến một không gian phòng họp hiện đại, sang trọng.

Mẫu bàn họp chữ nhật chân khung thép độc đáo mang lại điểm nhấn cho không gian phòng họp.

Mẫu bàn họp với thiết kế chân sắt thời thượng mang lại độ thoáng tối đa cho không gian bên dưới bàn. Mang lại một không gian thông thoáng giúp phòng họp có cảm giác rộng hơn, để luồng không khí trong phòng được lưu thông tốt hơn.

Bàn họp thiết kế theo phong cách hiện đại cho nhu cầu làm việc của 12 -14 người. Với mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ công nghiệp chống trầy xước, mối mọt, giữa bàn có hộp điện hỗ trợ nhu cầu sử dụng hiệu quả. Chân bàn được thiết kế khung thép hộp chữ nhật tạo điểm nhấn với gam màu đen sang trọng.

Bàn họp gỗ tự nhiên: Bàn họp bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao, ít bị mối mọt và chịu được trong môi trường ẩm thấp. Gỗ tự nhiên thường có màu sắc vân gỗ nhã nhặn, bền màu với thời gian, mang lại một không gian văn phòng sang trọng và lịch sự.

Bàn họp được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối, với màu sắc và đường vân gỗ đẹp mang lại một không gian sang trọng.

Bàn họp bằng gỗ me nguyên tấm chắc chắn, đẹp mắt mang đến một không gian phòng họp sôi nổi, mang lại sự hào hứng cho cuộc trò chuyện trao đổi được thành công với kết quả tốt nhất.

Mẫu bàn họp văn phòng bằng gỗ tự nhiên bằng hình vuông hoặc oval thì quá nhàm chán rồi hay thay bằng hình tròn tạo nên một không gian phòng họp hiện đại tinh tế, kết hợp với những chiếc ghế phù hợp mang lại một không gian đẹp mắt.

Mẫu bàn họp gỗ tự nhiên cao cấp với thiết kế chân bàn là 1 khối gỗ giúp bàn chắc chắn không hề thô cứng mà hiện đại, giúp không gian văn phòng thêm sang trọng và bắt mắt.

Giá bàn họp văn phòng

Bàn họp văn phòng được làm từ các chất liệu và kích thước khác nhau nên giá thành sẽ có sự thay đổi nhất định. Bạn nên cung cấp kích thước bàn mình muốn, diện tích phòng, số người sử dụng để được tư vấn bàn họp phù hợp.

Với 4 loại chất liệu như: gỗ công nghiệp nhập khẩu phủ PU, gỗ công nghiệp MFC, gỗ công nghiệp nhập khẩu sơn phủ công nghệ Đài Loan, gỗ tự nhiên nhập khẩu. Với gỗ tự nhiên nhập khẩu thường có giá cao gấp 2 lần so với loại bàn gỗ công nghiệp sơn cao cấp, giá tiền được tính theo m2.

Với gỗ tự nhiên nhập khẩu kích thước lớn giá dao động 6.000.000 vnđ/m2. Gỗ công nghiệp nhập khẩu sơn phủ công nghệ Đài Loan giá dao động từ 2.500.000 – 3.500.000 VNĐ/m2. Còn với gỗ công nghiệp MFC, hoặc gỗ công nghiệp phủ PU giá thấp hơn dao động ở mức 1.600.000 – 2.000.000 VNĐ/m2.

Bàn họp văn phòng giá rẻ

Mẫu bàn phòng họp giá rẻ với thiết kế hình oval mang đến vẻ đẹp hiện đại cho văn phòng.

Mẫu bàn phòng họp giá rẻ với thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại.

Mẫu bàn phòng họp giá rẻ với chân sắt mang lại vẻ thông thoáng cho không gian văn phòng.

Mẫu bàn phòng họp với thiết kế hình vuông bằng gỗ công nghiệp được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

Chủ đề: Nội thất văn phòng,
  • Mẫu ghế phòng họp đẹp cho không gian văn phòng

    Mẫu ghế phòng họp đẹp cho không gian văn phòng

    Phòng họp là không gian quan trọng trong nội thất văn phòng, là nơi gặp gỡ với đối tác, bàn bạc công việc. Để thể hiện được tính chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả công việc, việc chọn ghế văn phòng cũng cần phải phù hợp.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.