CafeLand – Hiện trên thị trường khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước nệm. Tùy nhu cầu cũng như không gian phòng ngủ, bạn có thể chọn loại nệm cho phù hợp.  

Có sự khác biệt giữa kích thước nệm đơn và nệm đôi nên nó đóng vai trò rất quan trọng trong khi quyết định mua nệm.

Kích thước nệm đơn: thường dùng cho không gian nhỏ hẹp 1 người nằm (người trưởng thành) người sống độc thân hoặc nhà trọ sinh viên. Kích thước phổ biến hiện này 1m x 1m9 hoặc 1m2x 1m9.

Do nhu cầu người dùng và kích thước giường hiện này nệm đơn còn có kích thước khác như: 1m x2m hoặc 1m2 x 2m. Đây là kích thước ngoại khổ không phải dòng nệm hoặc cửa hàng nào cũng có

Kích thước nệm đôi: là loại dành cho 2- 3 người nằm, thường dùng cho cặp vợ chồng hoặc gia đình có không gian phòng rộng. Nệm này thường được sử dụng cho những chiếc giường có diện tích tương đương.

Đặc điểm

Queen size

King size

Super king size

Chiều dài

200cm

200cm

200cm

Chiều rộng

160cm

180cm

220cm

Kích thước phòng ngủ phù hợp

3 x 3,6m

3,5 x 4,5m

4 x 5m

Đối tượng sử dụng

Người độc thân, cặp đôi sống trong không gian vừa phải.

Cặp đôi, gia đình 3 người, không gian rộng, muốn tìm kiếm sự thoải mái tuyệt đối.

Nệm đôi có kích thước phổ biến là 160x200 cm và 180x 200cm.

Kích thước nệm trẻ em: bên cạnh những kích thước nệm tiêu chuẩn thì kích thước nệm dành riêng cho trẻ em cũng được thiết kế cho phù hợp với chiếc giường trẻ em.

Kích thước nệm phổ biến hiện nay bố mẹ có thể lựa chọn: 80 cm x 190 cm, 90 cm x 190 cm, hoặc 140 cm x 190 cm. Với bé ngủ trong cũi, thường có kích thước 60 cm x 100 cm, 70 cm x 100 cm hoặc 80 cm x 120 cm.

Chính vì thế khi mua nệm bạn cần kiểm tra kích thước cũi hoặc giường ngủ của bé trước để chọn được kích thước phù hợp. Kích thước nệm em bé tùy thuộc vào độ tuổi của bé và loại giường bé nằm.

Kích thước nệm giường quy chuẩn trong thiết kế chăn ga gối nệm là cơ sở để gia đình lựa chọn các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho mình. Mỗi loại giường hiện nay đều có kích thước khác nhau để tránh tình trạng mua nệm quá khổ với kích thước giường không khai thác được hết tính năng của nó.

Trước khi mua nệm bạn cần nắm rõ các thông số về kích thước của giường hoặc cũi để chọn nệm cho phù hợp với giấc ngủ của mình cũng như các thành viên trong gia đình.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
  • Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối nệm

    Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối nệm

    CafeLand - Trong các đồ nội thất tại gia đình thì những món đồ mà chúng ta sử dụng trực tiếp nhiều nhất chính là chăn ga gối nệm. Ít nhất trong một ngày bạn dành thời gian từ 6-8h hoặc nhiều hơn để sử dụng chúng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.