CafeLand - Là sản phẩm thiết kế của Công ty Kiến trúc Masquespacio (Tây Ban Nha), nhà hàng ‘La Sastreria’ ở Valencia, Tây Ban Nha sử dụng gạch men thủ công trang trí toàn bộ nội thất. Mẫu thiết kế này vừa đề cao đặc trưng kiến trúc bản địa, vừa đem đến trải nghiệm ẩm thực và cảm quan mới.

Nhà hàng được chia thành ba phần, với mỗi phần đều mang dấu ấn đặc trưng của khu vực. Phần đầu tiên, khu vực quầy bar phản ánh phong cách sống bản địa, tái hiện hình ảnh sum vầy, trò chuyện và cùng tận hưởng không khí trong lành của những người hàng xóm vào những ngày ấm áp.

Nội thất có nhiều loại hoa văn bằng gạch được thiết kế đa dạng, tùy chỉnh, mô tả mặt tiền khu phố. Tâm điểm chú ý là quán bar, với đồ trang trí và hình vẽ kỳ dị, cùng bộ sưu tập nhiều loại rượu mạnh ở khu vực cocktail.

Phần thứ hai của nhà hàng tạo sức hút lớn với thiết kế chuyển hoá thành tác phẩm điêu khắc với các mảnh gốm. Tường và sàn bằng gốm thủ công màu trắng và xanh lam đem đến cho du khách trải nghiệm như hoà mình với nước và cát biển, và gợi liên tưởng đến những chiếc thuyền đánh cá.

Nhà hàng được thiết kế tạo khung cảnh đại dương, khiến du khách cảm thấy như thể đang chìm dưới nước biển. Gạch màu xanh lam và sóng gốm, gây sự chú ý đặc biệt đến nhà bếp; phần quan trọng nhất của nhà hàng. Thiết kế độc đáo này làm cho không gian nhà bếp mang đậm phong cách đại dương. Phía sau nhà bếp, không gian lưu trữ được thiết kế như trong một chợ cá.

Các nhà thiết kế sử dụng vật liệu chính là gạch men và đất sét thủ công tạo mẫu riêng cho nhà hàng.

Hoa Hồng (Design Boom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.