CafeLand - Ngôi nhà tràn ngập hương sắc thiên nhiên sẽ mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần thư thái và đôi khi cũng giúp cho không gian rộng thoáng hơn.
1. Chủ đề động vật
Nếu bạn có thú chơi chim bạn hãy thử trang trí bức tường bằng hình ảnh tương tự dưới đây để không gian sống thêm thi vị.
2. Chủ đề lãng mạn
Để được tận hưởng sự yên bình, những họa tiết thiên nhiên không quá rối trên gam màu nhãn nhặn khiến không gian trở nên đẹp và lãng mạn.
3. Họa tiết thực vật, hoa lá
Đây chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời dành cho những người yêu thích thực vật, hội họa… với kiểu trang trí này bạn đã sở hữu ngày một khung cảnh đẹp như tranh.
4. Phòng tắm lạc giữa vườn chuối
Một căn phòng đơn giản nhưng lại cuốn hút với cách trang trí tường có chủ đề khu vườn chuối đã tạo nên sự khác biệt so với những ngôi nhà khác.
5. Vẽ tay tự do
Vẽ trên tường, xu hướng trang trí nhà đã trở lại với sự phong phú về chủ đề thiên nhiên, từ phong cách hiện đại đến cổ điển. Vì vậy, đây cũng là gợi ý khá thú vị.
  • Phòng tắm thêm quyến rũ với màu xanh ngọc

    Phòng tắm thêm quyến rũ với màu xanh ngọc

    CafeLand – Nếu bạn muốn thiết lập một sự khác biệt so với nội thất chung của căn nhà thì phòng tắm là nơi bạn có thể tùy ý trang trí theo sở thích của mình. Phòng tắm màu xanh ngọc tạo nét quyến rũ, sang trọng, là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà hiện đại cũng như các ngôi nhà muốn lưu giữ không khí cổ xưa.

  • Hô biến phòng tắm từ nhỏ hóa rộng không thể bỏ qua

    Hô biến phòng tắm từ nhỏ hóa rộng không thể bỏ qua

    CafeLand - Nếu bạn sở hữu phòng tắm nhỏ thì đừng bỏ qua một số ý tưởng tuyệt vời để biến phòng tắm trở nên rộng hơn nhé!

Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.