Bạn hoàn toàn có thể trang trí một bức tường nổi bật với chi phí tiết kiệm thông qua việc sử dụng những loại vật liệu: sơn, ngói, gỗ, thậm chí là băng dán góp phần làm nên một không gian mới mẻ và hấp dẫn.

Tạo ra một bức tường thu hút trong phòng ngủ bằng cách sơn tường thành một bức tranh trừu tượng, không theo một chủ đề nào. Bên cạnh, cố định bởi một không gian ngập tràn ánh nắng.

Nếu bạn muốn trang trí hoa văn, nhưng lại không thích sử dụng giấy dán tường thì vải cotton nhẹ là một sự lựa chọn thông minh.

Nhằm tạo nên một không gian ấm áp và hấp dẫn thì đừng bỏ qua vật liệu gỗ nhé. Đặc biệt khi tái sử dụng vật liệu cũ, không chỉ mang lại một căn phòng ấm cúng mà còn giúp giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một không gian vui nhộn, nhiều màu sắc thì một bức tường hình học nhiều màu là một ý tưởng tuyệt vời.

Một bức tường đen sẽ khiến không gian nhàm chán, buồn tẻ thay vì đó một tấm bảng đen sẽ loại bỏ được màu sắc ủ rũ ấy mà còn tạo sự gần gũi, thận thiện nhờ các bức vẽ bằng phấn.

Ngoài sơn ra, bạn có thể sử dụng băng keo nhằm tạo ra một bức tranh trừu tượng trên bức tường.

Làm giả một bức tường bằng đá cũng là một cách đầy sáng tạo giúp căn phòng thêm phần quyến rũ và tinh tế hơn.

Những viên gạch được sáng tạo thành một bức tường trang trí đầy bắt mắt và thú vị.

Một tấm bản đồ quá khổ không chỉ giúp căn phòng nổi bật mà còn là cách giúp kích thích trí tuệ.

Thậm chí, bạn có thể thiết kế một tủ lưu trữ màu sắc và lấy nó làm điểm nhấn cho căn phòng thêm phần sinh động, cuốn hút.

Lê Hạnh (The Spruce)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.