CafeLand - Nếu bạn sở hữu phòng tắm nhỏ thì đừng bỏ qua một số ý tưởng tuyệt vời để biến phòng tắm trở nên rộng hơn nhé!
1. Sử dụng tông màu trắng chỉ đạo
Một trong những cách đơn giản và cơ bản nhất trong thiết kế nội thất là sử dụng tông màu trắng, thủ thuật này nhanh chóng sẽ tạo cho bạn cảm giác rộng thoáng. Hơn nữa, màu trắng còn dễ phối cùng với gam màu phụ khác như pastel, màu trầm.
2. Gam màu tương xứng
Tuy nhiên vẫn có một số gia chủ lại thích có sự phối hợp những màu tương đồng hơn là dùng một màu chủ đạo. Vì vậy, bạn có thể chọn những gam màu đơn sắc thuần với nhau để phòng tắm trông sinh động, khi kết hợp với ánh sáng sẽ mang đến sự thoáng đãng.
3. Chọn phong cách thiết kế tối giản
Phong cách thiết kế tối giãn có nghĩa là loại trừ những thứ không cần thiết và chỉ để lại những gì cần thiết, tạo tổng thể thống nhất, chặt chẽ về bố cục theo đúng triết lý ít mới là nhiều. Do vậy bạn hãy cân nhắc khi sử dụng đồ nội thất nhỏ trong không gian mở hơn là chọn món đồ có kích thước lớn nhưng lạo tạo cảm giác bị gò bó trong không gian nhỏ.
4. Dùng gương to bản
Bạn có biết rằng, sự có mặt của tấm gương lớn có thể tăng gấp đôi diện tích không gian của bạn, và ý tưởng này đã được ứng dụng thành công trong không gian có diện tích khiêm tốn, đặc biệt là phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, để phát huy tối ưu của giải pháp này, kiến trúc sư đã phối hợp thêm ánh sáng tạo nên một không gian thoáng đãng hơn.
5. Thêm đèn chiếu sáng
Ánh sáng là phần quan trọng trong thiết kế nội thất, vì nó sẽ làm cho không gian trông lớn và mở rộng hơn. Tuy nhiên, có một số phòng tắm không may mắn được đón nhận nguồn sáng tự nhiên có sẵn, chính vì vậy kiến trúc sư đã bố trí thêm đèn chiếu sáng như đèn gương chiếu sáng, đèn âm trần… giúp cho không gian được mở và sáng.
6. Thêm vách ngăn kính
Thay rèm tắm bằng vách ngăn kính hoặc cửa kính ngăn cách phòng tắm đứng với không gian phụ bên ngoài ngay lập tức sẽ tạo cảm giác rộng về thị giác. Nếu bạn thích sự riêng tư, kiến trúc sư khuyên bạn nên sử dụng vách ngăn kính mờ hoặc màu vừa có chức năng trang trí vừa có thể lọc được ánh sáng.
  • Tân trang phòng tắm với đồ vật cũ

    Tân trang phòng tắm với đồ vật cũ

    CafeLand – Bạn đang muốn thay đổi lại phòng tắm của mình nhưng chi phí eo hẹp? Một số thiết kế dưới đây với vật dụng đơn giản, tận dụng những đồ vật cũ, biến không gian phòng tắm trở nên khác lạ và ưa nhìn hơn.

  • 8 mẫu gạch tạo cá tính cho nhà tắm trong 2017

    8 mẫu gạch tạo cá tính cho nhà tắm trong 2017

    CafeLand - Chỉ với sự xuất hiện của những mẫu gạch đang thịnh hành này cũng khiến không gian nhà tắm đẹp choáng ngợp, tạo cảm giác dễ chịu như bạn đang hưởng thụ tại spa.

Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.