Nếu muốn phòng tắm của mình có cảm giác tươi mới mà không tốn quá nhiều chi phí trang trí, bạn có thể nghĩ đến việc thay đổi nó bằng những chi tiết nhỏ đầy màu sắc.

Thay đổi màu sắc, phối màu phòng tắm là yếu tố khá quan trọng để có thể tạo nên một giao diện bắt mắt, giúp căn phòng đơn điệu trở nên mới mẻ, hấp dẫn, thể hiện cá tính của gia chủ. Màu sắc tươi sáng cho phòng tắm của bạn sẽ thực sự làm thay toàn bộ ngôi nhà của bạn, mang không gian chức năng này phù hợp với phần còn lại của không gian sống.

Sơn tường bằng một màu và trang trí thêm một khung hình có in nhiều màu sắc. Tông màu xanh mát mẻ để tạo ra hiệu ứng khuyến khích sự thư giãn kết hợp với cây cảnh trong nhà tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Bạn có thể thử thay đổi sàn nhà bằng bằng một tấm thảm có hoa văn sặc sỡ.

Để có cái nhìn mới và dễ dàng thay đổi khi cần thiết, bạn có thể sử dụng giấy dán tường, che nửa trên của tường phòng tắm với màu sắc nổi bật.

Tô màu mặt trong của cửa phòng tắm bằng sơn, tô điểm thêm cho bức tường trắng bằng bức tranh nhiều màu là cách bạn có thể dễ dàng đưa màu sắc vào không gian phòng tắm.

Bạn cũng có thể thể hiện tài hội họa của mình bằng bức vẽ tranh tường bằng tay nhiều màu sắc ở không gian phòng tắm.

Một chiếc rèm đầy màu sắc kết hợp cùng những chậu cây xanh trang trí cho phòng tắm mộc mạc, đơn giản.

Trong phòng tắm màu trắng đơn giản, nổi bật với kệ lưu trữ màu đỏ nổi bật cùng những đồ dùng nhà tắm màu sắc.

Một chiếc kệ lưu trữ đầy màu sắc được tái chế từ các thùng gỗ đơn giản tô điểm thêm cho không gian phòng tắm.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • "Hô biến" phòng tắm thành nơi thư giãn như spa tại nhà

    "Hô biến" phòng tắm thành nơi thư giãn như spa tại nhà

    Bạn bắt đầu và kết thúc một ngày của mình trong phòng tắm. Vì vậy, hãy tạo ra một không gian ấm cúng, tạo sự thoải mái, thư giãn. Dưới đây là một số ý tưởng bạn có thể thử cho phòng tắm của mình và biến nó thành spa tại nhà.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.