Trang trí bức tường với các tác phẩm nghệ thuật là một cách tuyệt vời để tạo thêm phong cách cũng như sở thích cá nhân vào không gian sống của mình.

Sử dụng giá nổi hoặc gờ kiểu dáng đẹp

Đây là một thiết kế dễ dàng, hiện đại và cũng là một ý tưởng bổ sung nhiều chi tiết trang trí cho phòng khách hoặc phòng ngủ. Gờ kiểu dáng đẹp mắt rất dễ lắp đặt, tốn rất ít thời gian và công sức. Đặc biệt không cần chuyên môn cũng có thể lắp đặt nó.

Ngoài việc tăng không gian lưu trữ cũng như trưng bày cho các tác phẩm trang trí khung ảnh và bộ sưu tập nghệ thuật treo tường. Bạn có thể thêm một vài lọ hoa trang trí mát mẻ, thậm chí làm tươi mới khung cảnh với một số loài hoa theo mùa.

Biến góc phòng khách thành bức tường trưng bày các tác phẩm nghệ thuật mát mẻ với gờ thông minh.

Sử dụng giá nổi đơn giản đã tạo nên bức tường trang trí đầy ấn tượng.

Các thanh gờ mỏng tạo giúp gia chủ tạo thành một bức tường trưng bày tuyệt vời.

Sử dụng băng keo

Băng keo ngày nay đủ chắc chắn để giữ tất cả những khung ảnh trang trí một cách an toàn khi bạn muốn tạo nên một bức tường thư viện tuyệt vời từ những khung ảnh gia đình. Nếu cách làm này vẫn còn một chút rủi ro, thì có một lựa chọn thú vị khác là sử dụng kẹp để treo các bản in và ảnh nghệ thuật nhỏ. Điều này tạo ra một bức tường trưng bày đầy bắt mắt và sang trọng, hoàn hảo cho những ngôi nhà và căn hộ nhỏ.

Tạo một bức tường trưng bày đầy sự hấp dẫn, thú vị từ băng keo.

Sử dụng băng dính và kẹp là chúng ta có thể tạo nên bức tường trang trí độc đáo và lạ mắt.

Đặt nhẹ bên tường

Treo tác phẩm nghệ thuật trên tường lớn có thể sẽ làm hỏng vĩnh viễn bức tường ở một số hình dạng khác nhau và đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất mà bạn nên làm đó là đặt nhẹ bên tường. Chỉ cần đặt những tác phẩm nghệ thuật đó dựa nhẹ vào tường và kết hợp với một gờ tranh nhỏ để có cái nhìn đẹp nhất có thể. Cách tiếp cận này đơn giản, sang trọng và mang lại cho bạn sự tự do trang trí phong phú.

Những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt được đặt ngẫu nhiên trên sàn.

Không phải lúc nào bạn cũng cần treo những tác phẩm nghệ thuật trên tường để tạo sự thu hút thị giác lớn.

Tìm kiếm phong cách độc đáp của riêng bạn để tạo nên bức tường trang trí nổi bật nhất mà không làm hỏng bức tường.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.