Bạn bắt đầu và kết thúc một ngày của mình trong phòng tắm. Vì vậy, hãy tạo ra một không gian ấm cúng, tạo sự thoải mái, thư giãn. Dưới đây là một số ý tưởng bạn có thể thử cho phòng tắm của mình và biến nó thành spa tại nhà.

Bổ sung thêm Caddy bồn tắm

Một khay bồn tắm (caddy) có thể đảm bảo rằng bạn có sẵn tất cả các đồ vệ sinh cá nhân thiết yếu khi bạn ngâm mình.

Bạn có thể mua phiên bản bằng tre có thể mở rộng để có thể sử dụng nó với bất kỳ kích thước bồn tắm nào. Caddy là lựa chọn hoàn hảo để đọc sách hoặc nhâm nhi đồ uống trong khi bạn ngâm mình thư giãn.

Trải một tấm thảm

Không có gì tuyệt vời hơn một tấm thảm ấm cúng khi bạn bước ra khỏi phòng tắm và bước lên nó. Ngoài ra, thảm sàn còn giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

Lắp đặt thiết bị chiếu sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng tạo nên không gian phòng tắm thư giãn, tình thần được thoải mái. Vì ánh sáng của không gian tạo nên một phần nét đẹp của thiết kế, tính thẩm mỹ về thị giác. Ánh sáng của phòng tắm có thể tạo nên hoặc phá vỡ cái nhìn tổng thể của nó.

Ngoài ra, bạn có thể thiết kế không gian phòng tắm với dải đèn có màu sắc, ánh sáng dịu nhẹ như trắng, vàng. Các màu ánh sáng khiến không gian phòng tắm trở nên rộng rãi, thoáng đãng, ấm cúng hơn bên cạnh việc sử dụng ánh sáng tự nhiên từ mặt trời.

Thêm nến thơm thư giãn

Hương thơm cũng chính là nét đặc trưng tại spa có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, làm sạch không khí rất tốt. Hương thơm còn kích thích thần kinh, giảm stress, căng thẳng, điều trị trầm cảm.

Sau một ngày dài mệt mỏi, thật dễ chịu khi được ngâm mình trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen với hương thơm yêu thích của bạn. Đối với điều này, bạn có thể thắp một vài ngọn nến thơm hoặc sử dụng đèn xông tinh dầu và biến phòng tắm của bạn thành một spa tại nhà.

Cây xanh trong phòng tắm

Thực vật có xu hướng làm dịu các giác quan của bạn. Nếu phòng tắm của bạn thường ẩm ướt, bạn có thể điều chỉnh độ ẩm bằng cách trồng các loại cây ưa ẩm. Ngược lại, nếu thời tiết của bạn rất khô, bạn có thể trồng những loại cây trồng trong nhà giúp giải phóng độ ẩm, do đó tạo ra một môi trường ấm áp hơn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại cây xanh có khả năng hút mùi, cây xanh mang đến cảm giác vui vẻ, hạnh phúc bởi màu xanh tươi mát của cây cối.

Luôn giữ sự sạch sẽ, ngăn nắp

Sự bừa bộn là tác nhân gây căng thẳng và nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nó làm tăng cortisol - hormone gây căng thẳng. Bằng cách lắp đặt các kệ rộng rãi, bạn có thể ngăn chặn sự bừa bộn và làm cho phòng tắm của bạn trông êm dịu và ấm cúng hơn nhiều.

Giữ thêm khăn tắm trong phòng

Sử dụng một chiếc khăn sạch sẽ tạo sự thoải mái. Vì vậy, hãy luôn giữ khăn sạch trong tầm mắt để sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn cần. Bạn có thể thêm các kệ treo tạo không gian lưu trữ.

Thêm một băng ghế trong buồng tắm vòi hoa sen

Bạn có thể sử dụng băng ghế tắm làm nơi lưu trữ dầu gội, sữa tắm hay đồ dùng phòng tắm. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi và ngồi trên đó có lẽ để tận hưởng khoảng thời gian một mình tránh xa những ồn ào hàng ngày của cuộc sống.

Phòng tắm trở thành không gian thư giãn lý tưởng nếu bạn sắp xếp một cách khoa học, hợp lý giúp tối ưu diện tích. Các loại kệ treo tường tại các góc là những món đồ giúp mở rộng không gian, không gian phòng tắm trở nên gọn gàng.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • 8 mẫu vòi phòng tắm được nhiều người lựa chọn năm 2023

    8 mẫu vòi phòng tắm được nhiều người lựa chọn năm 2023

    Thiết kế một không gian tắm, chúng ta thường chú trọng cả về chức năng lẫn tính thẩm mỹ và vòi phòng tắm là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng góp phần vô cùng quan trọng tạo nên điều đó. Dưới đây là những mẫu vòi phòng tắm mang phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn nhất năm 2023.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.