CafeLand - Khách sạn ở thành phố Toshima, Tokyo do Công ty Kiến trúc Mount Fuji thiết kế có cầu thang thép bám theo mặt tiền của tòa nhà với kết cấu trái ngược với các khách sạn khác trong thành phố. Thay vì cách biệt với không gian đô thị náo nhiệt, khách sạn đưa mô hình những dãy phố vào kiến trúc tòa nhà với thiết kế cầu thang đa dạng kiểu cách.

Cầu thang dẫn đến hành lang từng tầng, đều có thông gió tự nhiên. Mọi căn phòng trong khách sạn đều dẫn ra những lối đi như con hẻm trên cao, gợi nhớ đến nhà trọ Ryokan truyền thống. Khách có thể mở tấm màn Shoji và cửa trượt để khám phá cảnh quan khu phố quận Ikebukuro.

Ông Masahiro Harada, người sáng lập Công ty Kiến trúc Mount Fuji cho biết: “Với thiết kế khách sạn như thế này, sẽ giúp khách hàng cảm nhận không gian đô thị thực sự”.

“Thông thường, khi bạn vào khách sạn, từ đường phố qua cửa trước sẽ đến một sảnh đợi khá vắng vẻ để chờ nhận phòng. Bạn vào thang máy, đi bộ ra hành lang thiếu ánh sáng, mở cửa phòng và bước vào không gian hẹp trước phòng tắm, rồi vào chính giữa phòng. Căn phòng tách biệt đến mức bạn thấy mình tách biệt khỏi thành phố Tokyo, và tôi nghĩ bạn chỉ biết bạn đang ở trong một thương hiệu khách sạn nào đó. Tôi luôn cảm thấy điều này thực sự nhàm chán đối với du khách. Vì vậy, những gì chúng tôi muốn tạo ra ở đây là một khách sạn, nơi du khách sẽ trải nghiệm sự độc đáo của thành phố. '

Hoa Hồng (Design Boom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.