CafeLand - Nếu bạn đang có ý định biến ngôi nhà trở thành nơi vừa làm việc vừa sinh hoạt mà vẫn cảm thấy thoải mái, tươi mới thì hãy thử một số cách trang trí nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn nhé!
Tông xuyệt tông tạo điểm nhấn: Nếu phòng làm việc có tông màu chủ đạo là xanh phân bổ trên tường và rèm thì hãy sử dụng nguyên tắc tông xuyện tông trên bàn làm việc để làm điểm nhấn, ngay lập tức không gian sẽ trở nên thu hút.
Sử dụng đèn chiếu sáng phù hợp, vì ánh sáng không đủ sáng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng không tốt.
Sáng tạo góc lưu trữ: Chỉ cần khéo léo sử dụng những chiếc hộc nhiều kích thước khác nhau để lưu trữ các văn phòng phẩm hay giấy tờ là bạn đã hô biến căn phòng thật cá tính rồi.
Có vẻ như chủ nhân của căn phòng này muốn có sự khác biệt trong không gian sắc trắng khi décor lại bức tường sọc đen trắng. Và kết quả cũng không tồi phải không nào?
Thật khó để trang trí lại phòng làm việc tràn sắc trắng, câu trả lời là hãy trang trí sàn nhà với thảm họa tiết tông sáng.
Thật tuyệt với nếu phòng làm việc bố trí bàn làm việc ở cửa sổ ngập tràn ánh sáng, tuy nhiên hãy trang trí thêm một chút như đính kèm các thông báo, ảnh và ghim chúng lên, thế là mọi căng thẳng, mệt mỏi sẽ nhanh chóng tan biến mỗi khi bước vào phòng.
Chủ đề: Nội thất văn phòng,
Chu Anh (Housebeautiful)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.