CafeLand - Lựa chọn những bức tranh treo tường văn phòng đầy màu sắc nghệ thuật không chỉ mang ý nghĩa tô điểm cho không gian văn phòng mà còn giúp nhân viên giải tỏa tâm lý căng thẳng, giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Lưu ý cách chọn tranh treo tường cho văn phòng

Khi chọn những bức tranh trang trí cho văn phòng phải phù hợp với diện tích căn phòng. Nếu diện tích phòng nhỏ thì bạn nên chọn tranh kích thước bé hơn với các họa tiết , màu sắc sáng để ăn gian được thị giác.

Và ngược lại, nếu văn phòng có diện tích lớn thì bạn có thể lựa chọn những bức tranh có kích thước lớn và theo sở thích để hài hòa trong không gian phòng.

Bên cạnh đó, tranh treo tường văn phòng nên vừa tầm nhìn của mọi người, không quá thấp hoặc quá cao để mang lại hiệu quả cao nhất.

Khi treo những bức tranh cần có sự liên kết với nhau và đặt ở vị trí đối xứng với nhau để tránh làm mất cân đối không gian trong phòng. Để trang trí những bức tranh treo tường ưng ý, bạn nên bàn bạc kỹ với các nhân viên khác để lên ý tưởng, đưa ra phương án hợp lý nhất.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tranh treo tường văn phòng với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn ở những nơi uy tín để chọn được loại tranh có độ bền cao mà đảm bảo chất lượng tốt.

Mẫu tranh treo tường văn phòng ấn tượng

Không quá cầu kỳ, bức tranh treo tường văn phòng với những thông điệp đơn giản treo trên tường như truyền cảm hứng và động lực cho nhân viên làm việc.

Những bức tranh thiên nhiên treo tường với hình ảnh tươi sáng của cây cối, hoa lá không chỉ giúp cho văn phòng trông rộng hơn mà còn giải tỏa được những căng thẳng trong công việc, tạo cảm giác thoải mái cho ngày làm việc hiệu quả.

Phòng làm việc của bạn trông ấn tượng hơn với bức tranh treo tường đầy màu sắc sống động.

Bức tranh cửu ngư quần hội là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng theo phong thủy để mang lại may mắn và thuận lợi.

Không gian văn phòng nổi bật hơn với bức tranh treo tường 3D hiện đại đầy tính nghệ thuật tạo sự thích thú với nhân viên.

Mẫu tranh treo tường văn phòng với những câu sologan ý nghĩa như tiếp thêm năng lượng cho nhân viên khi làm việc mà cũng là thông điệp của người quản lý muốn truyền tải đến mọi người.

Tranh phong cảnh quê hương mang đến cảm giác thư thái, bình yên và để lại ấn tượng sâu sắc với người nhìn.

Cá tính và đầy màu sắc với bức tranh mang ý nghĩa trừu tượng như kích thích thêm trí tưởng tượng và sáng tạo cho bạn khi làm việc.

Chủ đề: Nội thất văn phòng,
  • 4 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2020

    4 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2020

    CafeLand – Thiết kế nội thất văn phòng đóng vai trò rất quan trọng giúp văn phòng trở nên gọn gàng, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái, cảm hứng giúp hiệu quả làm việc tốt hơn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.