CafeLand – Cửu ngư quần hội (Cửu ngư đồ) là loại tranh được nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi hình ảnh đàn cá chép 9 con quây quần bên nhau thể hiện sự kiên trì, bền bỉ và mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, rước lộc vào nhà.

Tranh cửu ngư quần hội là gì?

Tranh cửu ngư quần hội còn gọi là cửu ngư đồ là bức tranh gồm 9 con cá chép bơi lội, quây quần bên nhau. Theo quan niệm xưa, cá chép là biểu tượng của sự cao quý, kiên trì và bền bỉ, gắn với các câu chuyện truyền thuyết về cá chép vượt cũ môn hóa rồng thể hiện sự cao quý, bền bỉ, kiên trì, mang đến sức khỏe, tài lộc.

Tranh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội hợp với tuổi nào? Theo ngũ hành phong thủy, bức tranh cửu ngư quần hội thuộc hành Thủy nên rất thích hợp những người mệnh Thủy. Ngoài ra, những người thuộc mệnh Hỏa, mệnh Kim cũng thích hợp treo tranh cửu ngư quần hội.

Ngược lại, những người thuộc mệnh Thổ không nên treo tranh cửu ngư quần hội, không mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Tranh cửu ngư quần hội treo ở đâu? Để mang đến tài lộc, may mắn, bạn nên treo tranh cửu ngư quần hội ở phòng khách hoặc phòng làm việc khiến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên đẹp và độc đáo, ấn tượng hơn. Đặc biệt lưu ý tránh treo tranh ở phòng ngủ, phòng bếp hoặc phòng ăn.

Các mẫu tranh cửu ngư quần hội đẹp ý nghĩa

Dưới đây là các mẫu tranh cửu ngư quần hội đẹp và ý nghĩa, được nhiều người ưu chuộng hiện nay.

Tranh sơn dầu cửu ngư quần hội

Tranh sơn dầu Cửu ngư quần hội được vẽ trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, vải canvas hoặc vẽ lên tường,…với độ bền màu cao, tối thiểu có thể tồn tại 30 năm. Với các trường hợp bảo quản tốt có thể lên đến 80 hay 100 năm.

Tranh sơn dầu

Tranh sơn dầu cửu ngư quần hội

Mẫu tranh cửu ngư quần hội

5 mẫu tranh cửu ngư quần hội

Tranh dán tường 3D cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội 3D được in từ vải lụa, không rách khi xé bằng tay và có thể in khổ lớn. Loại tranh này có độ bền cao hơn so với các loại giấy dán tường thông thường.

Tranh dán tường 3D

Tranh dán tường 3D cửu ngư quần hội

Mẫu tranh dán tường 3D cửu ngư quần hội

Tranh thêu tay cửu ngư quần hội

Đối với tranh thêu chữ thập, loại tranh này sử dụng loại vải được làm bằng chất liệu nhựa và chia thành những ô đều nhau với màu sắc, hình ảnh được in sẵn trên bề mặt vải thích hợp cho gia chủ muốn tự tay thêu tranh để trang trí nhà.

Tuy nhiên, do màu chỉ của tranh thêu chữ thập không được đa dạng dẫn đến việc phối màu chỉ khi thêu khá đơn điệu, không tự nhiên, không có sự chuyển màu uyển chuyển như tranh thêu tay truyền thống.

Tranh thêu

Đối với tranh thêu tay truyền thống, bạn có thể thêu trên bất kỳ loại vải nào như vải cotton, vải phi, vải lụa tơ tằm và được nhuộm màu thủ công từ các loại lá, loại củ theo công thức truyền thống từ các làng nghề làm lụa tơ tằm, không độc hại, lại rất bền màu.

Tranh thêu cửu ngư quần hội

Mẫu tranh thêu cửu ngư quần hội

Tranh gạch 3D cửu ngư quần hội

Là loại gạch được sản xuất bởi công nghệ kỹ thuật cao và hiện đại có thể dùng để ốp sàn, ốp tường,… Với độ phân giải hình ảnh từ nhiều góc nhìn tạo cảm giác cho người sử dụng trong không gian 3 chiều đầy màu sắc, nhằm thay thế cho loại gạch truyền thống đơn điệu.

Tranh gạch 3D

Tranh gạch 3D cửu ngư quần hội

Tranh 3D cửu ngư quần hội

Mẫu tranh gạch 3D cửu ngư quần hội

Tranh mạ vàng cửu ngư quần hội

Tranh mạ vàng

Tranh mạ vàng sử dụng vàng 24K làm lớp mạ, mang đến cho sản phẩm màu vàng sang trọng. Bên cạnh đó, tùy từng loại sản phẩm sẽ được phân tích và tìm ra một độ phủ tối ưu nhất, đảm bảo cho sản phẩm giữ màu tối ưu.

Tranh mạ vàng cửu ngư quần hội

Mẫu tranh mạ vàng cửu ngư quần hội

Đặc biệt, sau khi mạ vàng thì các bức tranh sẽ được phủ thêm một lớp bảo vệ nano bên ngoài của sản phẩm, đảm bảo bề mặt luôn sáng bóng và không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, giúp lưu giữ màu sản phẩm đến hàng trăm năm.

Chủ đề: Tranh phong thủy,
  • Giải mã ý nghĩa tranh lan nở phú quý

    Giải mã ý nghĩa tranh lan nở phú quý

    CafeLand – Tranh hoa lan nở phú quý được coi là vật phẩm phong thủy tốt lành cho gia đình khi treo tường phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn bức tranh để trang trí trong không gian sống.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    7 mẫu tranh hoa mai ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Hoa mai mang ý nghĩa của sự cao sang và quyền quý, là biểu tượng của sự sinh sôi và nảy nở, được các nghệ nhân khắc họa những đường nét chi tiết, rõ nét qua những bức tranh nghệ thuật với nhiều chất liệu khác nhau....

  • 10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Từ xưa, vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà bên cạnh câu đối đỏ, bánh chưng xanh thì không thể thiếu những bức tranh dân gian đông hồ với hình ảnh được phát họa đơn giản, chân thật kèm theo những lời chúc mừng năm mới gia đình sum vầy, co...

  • Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    CafeLand – Hoa đào được coi là biểu tượng của sự đổi mới và sự sinh sôi nảy nở, do đó tranh hoa đào phong thủy được nhiều người lựa chọn trưng bày trong phòng khách nhằm đem đến nhiều tài lộc và hạnh phúc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.