Dưới đây là 7 cách sáng tạo giúp bạn tận dụng tối đa được khoảng không gian dưới gầm cầu thang một cách thông minh, hiệu quả nhất.

Ngăn kéo dài là một bộ giải pháp thông minh giúp bạn tận dụng không gian trống đó. Các ngăn kéo rất tiện lợi cho việc cất giữ quần áo, giày dép hay hành lý hay thành một phòng đựng đồ khô thì đều là những giải pháp vô cùng tiện lợi.

Phòng chơi cho bé cũng là một giải pháp vô cùng thiết thực, là nơi để các bé có thể thỏa sức sáng tạo và thỏa sức vui đùa trong thời gian dài. Đồng thời, đây cũng là nơi chứa được tất cả đồ chơi của chúng, giúp không gian nhà bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Mang lại cho thú cưng của bạn một không gian riêng và sự yên tĩnh cần thiết với một căn phòng dành cho thú cưng dưới gầm cầu thang. Không gian kín sẽ che giấu hộp cát vệ sinh cho mèo và tránh xa mùi khó chịu. Ngoài ra, bạn có thể thêm không gian lưu trữ cho thức ăn, dây xích và các ứng dụng cần thiết cho các loài thú cưng khác.

Hãy thử mở rộng bếp của bạn đến không gian bên dưới cầu thang để đạt được hiệu quả tối đa. Ý tưởng này không chỉ giúp tăng thêm khả năng lưu trữ mà còn tạo ra sự tinh tế, cuốn hút hơn cho không gian nhà bạn.

Nếu bạn muốn biến gầm cầu thang thành phòng trưng bày, trang trí cho không gian thì hãy bày biện những món đồ tốt của bạn và tạo kiểu cho những chiếc kệ một cách trang nhã, xinh xắn để có những ấn tượng tốt nhất.

Thậm chí, bạn có thể biến gầm cầu thang nhà bạn thành một không gian tiện ích bằng việc lắp một chiếc máy giặt nhỏ và cất giữ các vật dụng làm sạch của mình.

Nhiều chủ nhà mong muốn có một phương tiện truyền thông đầy đủ tiện nghi để mang đến một không gian giải trí riêng cho gia đình nhưng diện tích không cho phép thì hãy nghĩ ngay đến gầm cầu thang nhé - đó là nơi giúp bạn thực hiện ý tưởng tuyệt vời này.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.