CafeLand - Cầu thang là khu vực kết nối giữa các không gian thấp tầng với cao tầng, chính vì vậy khu vực này thường được chăm chút trong thiết kế và yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Nhưng có một thực tế là gầm cầu thang thường bỏ trống, với những ngôi nhà có diện tích hẹp thì sẽ có vô vàng sáng tạo nên những tủ, kệ, lưu trữ đồ cho các thành viên trong gia đình, vậy hãy cùng xem nhé!

Biến gầm cầu thang thành các tủ có cánh mở chứa đồ hay lưu trữ với nhiều cách phân chia không gian khác nhau rất tiện lợi.

Đây là một không gian nhỏ của cặp vợ chồng trẻ, trong đó mỗi bậc cầu thàng lên gác xếp chính là một ngăn kéo trữ đồ.

Với cầu thang lên gác xếp có độ dài vừa phải chủ nhà sáng tạo bếp chữ L giản dị với đồ dùng đủ cho nhu cầu của gia đình.

Hoặc bạn có thể biến gầm cầu thang thành tủ trưng bày sách của chính mình, điều này sẽ biến không gian trở nên sống động và mang dấu ấn cho ngôi nhà, thật tuyệt phải không?

Nếu gầm cầu thang của bạn lớn, ngoài kệ sách, bạn có thể kết hợp bày trí cùng một số đồ trang trí, làm đẹp cho không gian nhà.

Chu Anh - The spruce
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.