CafeLand - Nhiều người nghĩ rằng phòng giặt do bố trí tại góc khuất trong nhà nên không cần tốn nhiều thời gian để trang trí. Tuy nhiên, với 5 ý tưởng trang trí dưới đây sẽ giúp không gian căn phòng trở nên hút mắt và bao sự mệt mỏi, tẻ nhạt sẽ dần tan biến.
1. Giấu bên trong tủ:
Nếu không gian nhà rộng thì phòng giặt sẽ là là căn phòng hội tụ tất cả các nhu cầu phơi, giặt của gia đình, chẳng hạn như giá khô treo quần áo, ngăn để các khay đồ, máy giặt, máy sấy, tất cả có thể giấu kín trong tủ. Khi không dùng đến, cánh cửa sẽ che kín và trả lại không gian rộng thoáng của căn phòng.
2. Thêm tủ, kệ treo:
Ngoài chức năng chính là giặt giũ thì căn phòng vẫn cần đến phơi, treo đồ, chính vì vậy bạn hãy bố trí thêm tủ để đồ và kệ treo để tận dụng tối đa chức năng, tiện ích của căn phòng.
3. Thêm màu sắc vui nhộn:
Nếu bạn đang có ý định cải tạo lại toàn bộ không gian giặt thì hãy lên ý tưởng sử dụng gam màu vui nhộn, bắt mắt trên tường hay sơn trên tủ không chỉ giúp căn phòng rộng rãi, sạch sẽ hơn mà còn mang đến cảm giác dễ chịu mỗi khi bước vào.
4. Thiết kế, trang trí tối giãn:
Vì phong cách tối giãn ít nhiểu bị ảnh hưởng bởi văn hóa Nhật Bản nên khi áp dụng cho phòng giặt bạn chỉ nên sử dụng những thứ cần thiết đáp ứng chức năng chính của không gian như ngăn tủ để đồ và máy giặt.
5. Tận dụng giải pháp xếp chồng:
Tuy nhiên nếu không gian phòng giặt nhỏ, bạn hãy tận dụng giải pháp xếp chồng máy giặt, máy sấy lên nhau và đặt trong góc chết của phòng.
Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.