CafeLand – Dịch bệnh ngày càng phức tạp, nhiều người phải làm việc tại nhà và đây cũng là thời điểm bạn có nhiều thời gian hơn giành cho gia đình, chăm sóc nhà cửa, con cái. Dưới đây là 5 cách đơn giản để bạn trang trí, làm tươi mới không gian sống của gia đình trong mùa dịch.

Thêm hoa tươi

Hoa là một trong những cách rẻ nhất và dễ dàng nhất để làm bừng lên một căn phòng ngay lập tức. Bạn có thể mua các loại hoa yêu thích cùng với chiếc bình mới màu sắc sẽ mang đến cho bạn tâm trạng thoải mái, tích cực hơn.

Hoa cắt cành có thể tươi mới trong 2 tuần nếu chăm sóc đúng cách, do đó, bạn chỉ cần thay hoa hai lần trong tháng, sẽ mang thêm tươi vui cho không gian sống.

Trang trí bức tường bằng tranh nghệ thuật

Thay đổi trang trí tường là một cách có tác động lớn đến các phòng trong căn nhà bạn. Bạn có thể sử dụng các bức tranh nghệ thuật trang trí để làm mới không gian hoặc cũng có thể sử dụng những khung ảnh của các thành viên trong gia đình, tạo sự gắn kết hơn.

Những bức tường được tố điểm bằng tranh nghệ thuật với màu sắc tươi mới sẽ mang năng lượng tích cực cho cả gia đình.

Thêm những đồ trang trí đầy màu sắc

Bạn có thể thêm những màu sắc tươi vui cho căn nhà bằng những đồ trang trí nhưng lưu ý cần hợp với kết cấu, phong cách thiết kế chung cho cả căn nhà. Các mẫu Ombre cũng là điểm nhấn cho những người có đam mê trang trí nhà bạn có thể thử.

Kệ lưu trữ

Nếu phòng khách hơi bừa bộn và có quá nhiều đồ, bạn có thể cân nhắc việc thêm hoặc thay đổi kệ lưu trữ. Chúng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Hãy ưu tiên chọn kệ lưu trữ có màu sắc trung tính nếu các đồ vật nhà bạn có màu sắc sặc sỡ, điều này sẽ giúp hài hòa và căn bằng thẩm mỹ cho căn nhà bạn.

Thay lớp sơn nội thất

Một lớp sơn mới có thể làm nên điều kỳ diệu cho ngôi nhà của bạn. Bạn không cần phải sơn lại tất cả mọi thứ cùng một lúc, nhưng nếu có thời gian bạn có thể bắt đầu sơn lại một số đồ nội thất như cánh cửa, bàn ghế, tủ kệ,...

  • Ý tưởng trang trí nhà theo phong cách Chinoiserie

    Ý tưởng trang trí nhà theo phong cách Chinoiserie

    CafeLand – Chinoiserie là phong cách trang trí có xu hướng nghệ thuật theo kiểu phong cách mỹ thuật Trung Quốc. Nổi bật với các họa tiết cách điệu với hình dạng uyển chuyển, mềm mại mang hơi hướng thiên nhiên, thể hiện được cả vẻ đẹp cổ điển, đan xen chút phong cách phương Tây độc đáo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.