Nếu đọc sách là một niềm đam mê lớn của bạn thì việc thiết kế một góc dành riêng cho niềm đam mê ấy là điều cần thiết. 10 ý tưởng thiết kế góc đọc sách dưới đây sẽ khiến bạn trở nên hài lòng và phù hợp với mọi phong cách trang trí mà bạn không nên bỏ qua.

Sử dụng màu tối làm chủ đạo, bên cạnh đó là một chậu cây xanh tương phản. Chiếc đèn và bức tranh cố định là sự sắp xếp có chủ đạo giúp tăng sự hấp dẫn và phong cách cho góc đọc sách này.

Tấm gương lớn và màu sáng vừa mang lại cảm giác thoáng đãng lại vừa tạo cảm giác rộng rãi. Thêm nhiều gối nén để tăng thêm sự quyến rũ và thoải mái, đồng thời cố định vị trí bằng một chiếc đèn sàn tinh xảo.

Chiếc giường hiện đại này vừa cung cấp một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi vừa là góc để chủ nhân nó có thể nghiên ngẫm những cuốn sách hay. Đặc biệt, với thiết kế sáng tạo, góc đọc sách còn tăng khả năng lưu trữ.

Nếu bạn muốn tạo một nơi đọc sách độc đáo và lạ mắt thì hãy chọn chiếc xích đu làm chỗ ngồi. Thêm một tấm thảm có diện tích nhỏ để cố định và bổ sung cho nó một bàn phụ để tạo sự thuận tiện.

Nếu bạn đã có sẵn những chiếc kệ tích hợp thì hãy biến nơi đó thành một góc đọc sách ấm cúng chỉ với vài bước đơn giản. Thiết kế những bức tường màu xanh nước biển, một băng ghế dài bằng gỗ đáng yêu, thêm một tấm thảm chi tiết với hình in bắt mắt... Tất cả sẽ tạo cho bạn một góc đọc sách thật sự ấn tượng.

Còn nếu bạn là một trong những người đam mê phong cách Scandinavian thì ý tưởng về góc đọc sách dưới đây bạn sẽ không thể nào bỏ qua. Tấm thảm dệt, chăn có họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng cùng bổ sung cho nhau để tạo nên sự hoàn hảo.

Thiết kế góc đọc sách đơn giản, đan xen các tông màu trung tính, các sắc thái nhẹ nhàng là một cách tuyệt vời để tạo nên một không gian quyến rũ và tinh tế nhất.

Ghế salon là một chi tiết không thể thiếu trong một góc đọc sách mang phong cách hiện đại. Đồng thời để tăng sự ấm áp, cá tính thì đừng ngần ngại lựa chọn những chiếc ghế có màu nóng. Đừng quên bổ sung thêm các chi tiết trang trí khác để tăng sự hấp dẫn, sinh động hơn cho không gian nhé.

Một ý tưởng không tồi cho góc đọc sách mang phong cách đương đại.

Bàn đá cẩm thạch kết hợp với chiếc ghế tre tạo nên một phong cách mới lạ và độc đáo cho góc đọc sách đầy trẻ trung này.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.