Dưới đây là những ý tưởng thiết kế góc đọc sách cho bé được sáng tạo từ phòng khách, những ngóc ngách nằm dưới cầu thang đến các góc phòng ngủ được trang trí đầy lạ mắt... tất cả mang đến cho con bạn một nơi mát mẻ, phong cách để thư giãn, nuôi dưỡng tình yêu đọc sách.

Góc đọc sách hiện đại mà cũng không kém sự đáng yêu này là một tủ sách cao từ trần đến sàn, được chia thành các ngăn nhỏ chứa sách - nơi mà con bạn có thể thư giãn bên những cuốn sách hay.

Còn góc đọc sách bên cửa sổ này có ghế bọc đầy ấm cúng, cửa sổ lớn để cung cấp ánh sáng tự nhiên, bên cạnh là những chiếc gối mềm mại sẽ trở thành bạn đồng hành của bọn trẻ.

Thậm chí ngách cầu thang này cũng được sáng tạo thành một góc đọc sách đầy lạ mắt và thú vị cho chúng.

Góc đọc sách có mái che này được thiết kế đơn giản như một chiếc giường thắt nút treo lơ lửng trên trần nhà, được trang bị rất nhiều gối tựa với tông màu tím và trắng của căn phòng.

Chỗ ngồi bên cửa sổ được "biến" thành một gian hàng sách, trong khi một đôi gối mềm mại sẽ tạo sự thoải mái chúng khi nghiền ngẫm quyển sách hay. Một cửa sổ cung cấp ánh sáng tự nhiên và một cặp đèn treo tường đôi trang trí được gắn ở hai bên đối diện của ngóc ngách sẽ cung cấp thêm ánh sáng đồng thời làm cho không gian trở nên ấm cúng hơn.

Tối đa hóa từng cm không gian cuối cùng trong góc phòng ngủ của đứa trẻ tạo ra một góc đọc sách tuyệt vời. Một chiếc đèn bàn nhỏ có bóng in cung cấp thêm ánh sáng cho các buổi đọc sách trước khi đi ngủ.

Góc đọc sách này được thiết kế có giấy dán tường cổ điển, ghế bành nhung màu gỉ ấm cúng, đèn sàn để cung cấp thêm ánh sáng đọc và tủ sách độc lập chứa tài liệu đọc.

Góc đọc sách dành cho trẻ em này được sáng tạo trông tựa như một cuốn sách dành cho trẻ em với bảng màu đen trắng sắc nét, hình ảnh minh họa có khung, ghế đọc sách hình thiên nga nhỏ đáng yêu và kệ trưng bày những cuốn sách đầy màu sắc.

Một chiếc ghế bập bênh và một tủ sách thấp tạo nên một góc đọc sách thân thiện với trẻ nhỏ trong phòng gia đình này.

Một kệ treo tường chứa đầy sách, bên cạnh đó là một chiếc ghế bành thoải mái và có tông màu hồng và xanh dương khiến góc đọc sách này trở thành một nơi thoải mái cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

  • Lựa chọn mẫu bàn học thông minh cho bé

    Lựa chọn mẫu bàn học thông minh cho bé

    Bàn học thông minh là sản phẩm nội thất hiện đại sở hữu nhiều tiện ích, chức năng giúp cho việc học tập của các bé thuận tiện hơn và ngăn ngừa các bệnh lý học đường cho trẻ.

Lê Hạnh (The Spruce)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.