CafeLand – Bất kể bạn ở đâu, các vùng quê nông thôn hay thành phố thì xu hướng sống trong một môi trường gần gũi với thiên nhiên luôn là mong muốn của nhiều người. Sau đây là 10 cách giúp bạn làm được điều đó.

Phòng khách sát hiên nhà

Có phòng khách ngay bên hiên nhà là một lợi thế tuyệt vời. Nên mở nhiều cửa đón ánh sáng, gió từ ngoài trời vào. Cách này giúp nhà bạn luôn thoáng và mát mẻ. Trên thực tế, tận hưởng không khí trong lành từ tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn là cửa đóng then cài cả ngày.

Mở rộng tầm nhìn

Nếu phòng của bạn bị hạn chế về tầm nhìn, hãy chọn một cửa sổ có thiết kế đơn giản nhất có thể. Không nên chọn cửa có nhiều khung, thay vào đó là có vòng tròn lớn ở chính giữa nhìn ra bên ngoài. Loại cửa này sẽ khắc phục được sự ngột ngạt của căn phòng, cho cảm giác thoải mái.

Chọn nội thất

Phòng khách được kết nối với khu vực ngoài trời để tạo ra không gian thư giãn là điều tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý trong việc chọn nội thất như bàn, ghế và thảm trải có độ bền cao và có tính hút ẩm tốt.

Sử dụng các vật liệu tự nhiên

Ngược lại, trong trường hợp phòng của bạn không thể tiếp xúc trực tiếp môi trường bên ngoài, có thể cải thiện bằng cách sử dụng vật liệu xây dựng từ tự nhiên.

Gỗ thô có thể được sử dụng cho dầm, tủ, và thậm chí cả quầy. Đá tự nhiên trên sàn nhà và mặt bàn là cách dễ dàng nhất mang thiên nhiên đến gần bạn hơn.

Mang cây vào nhà

Có thể trồng một số loại rau, cây gia vị ngay cạnh không gian nhà bếp. Bên cạnh không khí trong lành, bạn còn có thực phẩm tươi quanh năm.

Kết nối các phòng trong nhà

Nếu cảm thấy phòng trong nhà và ngoài trời có sự tách biệt, rời rạc, hãy chú ý đến các vật liệu thiết kế. Sử dụng đá, gỗ, bê tông cho sàn nhà hoặc những bức tường, thậm chí cả trần nhà để tạo ra sự gắn kết, hài hòa.

Phụ kiện có chất liệu tự nhiên

Sự gần gũi với thiên nhiên đôi khi là sự gói gọn trong một không gian hẹp. Do đó, cần có sự lựa chọn tinh tế từ các vật dụng rất nhỏ, chẳng hạn như chiếc khay để ấm nước bằng gỗ, ly bằng gốm sứ,…

Sử dụng gương

Trong trường hợp nhà bạn không thể xây thêm cửa sổ, có thể sử dụng gương. Những tấm gương lớn sẽ góp phần tăng thêm ánh sáng, cho cảm giác phòng rộng hơn trong khi bạn vẫn nhìn thấy phong cảnh bên ngoài qua lớp kính.

Tận dụng mọi không gian

Xem xét và tận dụng mọi khoảng không trong nhà để đưa thiên nhiên vào nhà.

  • Phòng khách hiện đại cần lưu ý những gì?

    Phòng khách hiện đại cần lưu ý những gì?

    CafeLand – Phòng khách là trung tâm của các hoạt động gia đình, nơi giải trí và thư giãn. Do đó, thiết kế làm sao để có thể tạo ra một phòng khách nhiều chức năng là xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay.

  • 8 cách để có quầy bếp đẹp và luôn sạch sẽ

    8 cách để có quầy bếp đẹp và luôn sạch sẽ

    CafeLand - Quầy bếp là chi tiết khá quan trọng trong phòng bếp của bạn. Bên cạnh chú ý đến mẫu thiết kế đẹp, độ bền và tiện dụng cũng là yếu tố mà bạn nên quan tâm.

  • Nhà 1 phòng ngủ, thiết kế sao cho đẹp

    Nhà 1 phòng ngủ, thiết kế sao cho đẹp

    CafeLand - Có rất nhiều cách để tổ chức căn hộ một phòng ngủ mà kích thước không phải là trở ngại quá lớn. Hãy tham khảo những mẫu căn hộ một phòng ngủ dưới đây.

  • 5 cách cải tạo cửa sổ đơn giản theo ý thích

    5 cách cải tạo cửa sổ đơn giản theo ý thích

    CafeLand – Các phòng trong nhà có cửa sổ là một lợi thế, bởi nó không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn giúp nhà bạn thêm phần thông thoáng, mát mẻ. Tuy nhiên, các cửa sổ ở mỗi vị trí sẽ có cách thiết kế khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng.

  • Những mẫu căn hộ 2 phòng ngủ đáng mơ ước

    Những mẫu căn hộ 2 phòng ngủ đáng mơ ước

    CafeLand - Một căn hộ 2 phòng ngủ không phải là quá rộng nhưng cũng không quá chật hẹp để bạn bày biện theo sở thích của mình. Nếu bạn đang cần tìm kiếm những gợi ý khi sắp xếp và phân chia không gian cho một căn hộ 2 phòng ngủ, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.