CafeLand – Các phòng trong nhà có cửa sổ là một lợi thế, bởi nó không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn giúp nhà bạn thêm phần thông thoáng, mát mẻ. Tuy nhiên, các cửa sổ ở mỗi vị trí sẽ có cách thiết kế khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng.

Thanh treo rèm bằng gỗ

Thanh treo rèm bằng gỗ là một trong những ý tưởng cải tạo cửa sổ cổ điển nhất, hiện nay trong những căn nhà hiện đại thường ít người sử dụng. Tuy nhiên, nếu biết cách phối hợp với các vật trang trí khác sẽ tạo nên tổng thể đẹp cho căn phòng, như với rèm cửa chẳng hạn.

Sơn các góc cửa

Nếu bạn yêu thích cửa sổ có các đường diềm nổi bật nhưng lại không đủ chi phí và điều kiện để thực hiện, một cách dễ dàng, hãy sử dụng sơn hay băng keo màu. Chỉ với các vật liệu đơn giản này, bạn sẽ tạo ra vô số khung cửa có màu sắc vui mắt.

Rèm xoay

Một thanh bản lề đặc biệt sẽ cho phép bạn di chuyển các bức rèm vào một góc 90 độ so với các cửa sổ. Đây là một giải pháp tuyệt vời và không tốn kém cho phòng ngủ, khi muốn giảm ánh sáng từ bên ngoài mà không lo vải rèm bị nhăn với những điều chỉnh hàng ngày.

Kính mờ

Các tấm kính mờ thường được sử dụng nhiều trong thiết kế cửa sổ để hạn chế cảm giác chói mắt khi ánh sáng mạnh chiếu vào phòng.

Có thể kết hợp với các tấm rèm che bằng nhung, tơ tằm để che sáng tốt hơn, dễ buộc lại khi sử dụng mà vẫn sang trọng.

Rèm “xuyên thấu”

Sử dụng rèm siêu mỏng là xu hướng được ưa chuộng hiện nay bởi bên cạnh sự riêng tư, ánh sáng trong phòng của bạn vẫn được đảm bảo.

Vì vậy, chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa sổ hướng về phía bắc hoặc các khu vực có nhiều ánh sáng. Rèm mỏng màu trắng sẽ đẹp và cho cảm giác mát mẻ hơn khi treo từ sàn tới trần nhà.

  • Những ý tưởng thiết kế cho phòng khách nhỏ

    Những ý tưởng thiết kế cho phòng khách nhỏ

    CafeLand - Bạn buồn chán vì mỗi lần bước vào nhà nhìn thấy ngay phòng khách chật hẹp của mình? CafeLand sẽ chỉ cho bạn thấy một phòng khách nhỏ không có nghĩa nó không quan trọng. Bạn sẽ ngạc nhiên với những mẹo nhỏ có hiệu quả mở ra không gian và làm sáng căn nhà dưới đây.

  • 7 bước để có phòng ngủ thư giãn giúp ngủ ngon

    7 bước để có phòng ngủ thư giãn giúp ngủ ngon

    CafeLand – Thư giãn là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu trong thiết kế phòng ngủ. Nhưng liệu bạn đã biết cách để tạo ra một không gian thật sự yên tĩnh và thoải mãi như vậy? Hãy tham khảo các bước sau đây để có được phòng ngủ như ý.

  • Căn hộ gọn đẹp nhờ thiết kế tối giản

    Căn hộ gọn đẹp nhờ thiết kế tối giản

    Màu sắc tươi sáng cùng hệ tủ đồ thiết kế khéo léo khiến căn nhà hơn 120 m2 ở Hà Nội thoáng rộng hơn diện tích thực tế.

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.