Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

VietUc Varea: Trung tâm thương mại - Văn hóa - Giải trí mới của Long An

Chủ đề: Tin tức bất động sản Long An,

01/10/2020 8:04 AM

Mới đây, nhà phát triển bất động sản Thịnh Hưng Holdings đã tổ chức chương trình “Mùa Trung thu cho em” tại khu đô thị VietUc Varea nhằm đem lại hoạt động văn hóa ý nghĩa và mang đến mùa trung thu ấm áp cho cộng đồng cư dân tại khu vực Bến Lức.

Với lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là nơi đón đầu xu thế giãn dân của TP. HCM, cùng với ưu thế sở hữu quỹ đất lớn và sạch, mặt bằng giá đất còn rẻ nên thời gian qua Long An đang là điểm đến được các nhà đầu tư quan tâm.

Theo đó, tỉnh Long An vốn chiếm lợi thế là địa phương sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động hiệu quả. Hiện toàn tỉnh có 32 khu công nghiệp với gần 150.000 lao động. Thực tế này phát sinh nhu cầu nhà ở cho một lượng lớn công nhân và chuyên gia đến đây làm việc.

Bên cạnh đó, Long An đang hưởng lợi trực tiếp từ nhiều dự án hạ tầng tầm cỡ như tuyến cao tốc TP.HCM – Trung Lương, QL 1A, tuyến ĐT 822, 824…sắp tới là cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng thì những nhu cầu về đời sống tinh thần của người dân cũng ngày càng nâng cao, thế nhưng thực tế cho thấy ở Long An, đặc biệt là Bến Lức thì nhu cầu này của người dân vẫn chưa được đáp ứng đầy đủ do thiếu hụt không gian vui chơi, giải trí.

Thấu hiểu những mong muốn của người dân, mới đây Nhà phát triển bất động sản Thịnh Hưng Holdings đã tổ chức chương trình “Mùa Trung thu cho em” tại khu đô thị VietUc Varea nhằm đem lại hoạt động văn hóa ý nghĩa và mang đến mùa trung thu ấm áp cho cộng đồng cư dân tại khu vực Bến Lức.

Đến với sự kiện, hơn 1.000 du khách và các em nhỏ được tham gia các hoạt động lý thú như: Lễ hội ẩm thực, tham quan không gian Tết Trung thu, vui chơi cùng chú hề Si đô, đi cà kheo hay thưởng thức cà phê tại quán Café Ông Bầu lớn nhất Long An. Đặc biệt, VietUc Varea còn đem đến cho các bạn nhỏ chương trình Đại nhạc hội dành cho thiếu nhi và Lễ hội Lân Sư Rồng với những màn trình diễn đẹp mắt.

Theo ban tổ chức, chương trình trung thu cho các em nhỏ là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang tính gắn kết cộng đồng dân cư, chính vì thế khu đô thị nhạc nước VietUc Varea dự kiến sẽ tiến hành tổ chức thường niên hằng năm.

Lễ hội trung thu VietUc Varea được xem là một trong những lễ hội trung thu được tổ chức quy mô bậc nhất Long An, cùng với hàng loạt các siêu tiện ích như: Công viên nước dành cho trẻ em, chợ đêm, phố đi bộ, đặc biệt là quảng trường nhạc nước chuẩn quốc tế, nhà phát triển Thịnh Hưng Holdings tham vọng đưa VietUc Varea sẽ trở thành trung tâm Thương mại - Văn hóa - Giải trí mới tại Long An và khu vực Tây Sài Gòn.

Dự án VietUc Varea tọa lại tại mặt tiền đường Vành đai 4, thuộc xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Được quy hoạch trên diện tích hơn 20 ha, dự án này cung ứng ra thị trường hơn 1.000 lô đất nền. Ngoài ra, dự án còn dành hơn 8.500 m2 để xây dựng các tiện ích công cộng.

Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là khu quảng trường nhạc nước Light Square, nơi diễn ra các màn trình diễn ánh sáng 3D đặc sắc, cùng những chương trình văn hóa nghệ thuật đẳng cấp quốc tế, nhờ vậy thu hút được sự quan tâm, đầu tư của nhiều khách hàng.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: Loạt ông lớn đổ bộ, bất động sản khu Tây TP.HCM “nóng” lên

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng