Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Siêu hạ tầng đồng loạt triển khai, bất động sản Phan Thiết “sốt nóng”

Chủ đề: Sân bay Phan Thiết, Thông tin dự án Novaworld Phan Thiết, Tin tức bất động sản Phan Thiết

06/05/2021 8:05 AM

Sau quý I/2021, thị trường bất động sản Phan Thiết - Bình Thuận ngày càng “sốt nóng”, nhờ có thêm lực đẩy tăng trưởng mới, với cao tốc và sân bay đã và đang triển khai.

Hiện nay, hệ thống cao tốc quốc gia đoạn Dầu Giây - Phan Thiết và hai tuyến đường ven biển Nam Bình Thuận đang được đẩy mạnh thi công. Dự kiến cao tốc này sẽ hoàn thành vào năm 2022, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM ra Phan Thiết chỉ còn chưa tới 2 giờ.

Trong khi đó, dự án sân bay Phan Thiết cũng đã tái khởi động, dự kiến hoàn thành vào năm 2022 cùng sân bay quốc tế Long Thành hoàn thành vào năm 2025 sẽ "mở đường" để Phan Thiết đón lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng dài ngày.

Nhờ động lực hạ tầng, giá BĐS ven biển Phan Thiết hiện đã tăng gần gấp 3 lần so với 2-3 năm trước. Theo khảo sát, từ sau Tết nguyên đán đến nay, nhà đầu tư kéo đến Phan Thiết để thăm dò, săn tìm BĐS rất đông, đặc biệt đối với dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự biển tại các tổ hợp nhiều tiện ích.

Một trong các dự án quy mô lớn đang là “tâm điểm” tạo nên “cơn sốt” tại thị trường Phan Thiết trong thời gian gần đây là Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet của Tập đoàn Novaland, tọa lạc tại mặt tiền đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết.

Dự án được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế, có quy mô gần 1.000 ha trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành, với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD.

NovaWorld Phan Thiet đang triển khai hàng trăm tiện ích phát triển bền vững cho cộng đồng, được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư khó tính nhất như: nhà phố thương mại, biệt thự, nhà phố biển, boutique hotel và biệt thự PGA Golf Villas trong khu quần thể sân Golf PGA thuộc loại hiếm có.

Hiện dự án đang được thi công khẩn trương, hoàn thành đúng tiến độ và đã bắt đầu bàn giao các căn biệt thự phong cách Florida giai đoạn 1 từ tháng 3. Trong khi đó, tại khu 3.2 hiện có 228 căn biệt thự đang giai đoạn thi công và dự kiến sẽ bàn giao vào mùa hè năm nay. Ngoài ra, dự kiến đến cuối tháng 7/2021 sẽ có 20 căn biệt thự đầu tiên sẽ đi vào vận hành, để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế.

Bên cạnh đó, tại khu 3.7 đã hoàn thành 44/303 căn biệt thự. Dự kiến tất cả các căn biệt thự tại khu vực này sẽ được bàn giao vào tháng 1/2022.

Còn tại khu vực shophouse hướng biển, 19 căn nhà phố thương mại đầu tiên, với các thương hiệu F&B đã đi vào hoạt động từ giữa tháng 4. Trong khi đó 96 căn shophouse còn lại đang trong giai đoạn thi công, dự kiến đến cuối tháng 6 này sẽ hoàn thành.

Đặc biệt, mới đây, một phần cụm sân Golf PGA độc quyền – sân Golf PGA Ocean đã chính thức khai trương vào ngày 17/4. Đây là nơi diễn ra các giải đấu PGA chuyên nghiệp nằm trong hệ thống PGA Tournament và những giải đấu đỉnh cao của làng Gôn thế giới. Sân golf PGA Ocean là một trong hai sân golf 18 hố tại NovaWorld Phan Thiet. Dự kiến toàn bộ cụm sân này sẽ hoàn thành vào quý III/2021.

Đồng thời, khu công viên biển Bikini Beach rộng 16 ha đã hoàn thành và đưa vào vận hành giai đoạn 1 gồm khu vực Saigon Casa, khu công viên biển. Hiện tại công viên này đang triển khai thêm các hạng mục nhà hàng quanh khu vực quảng trường, và bổ sung thêm các hạng mục trang trí cảnh quan, tiện ích tại khu công viên biển như: khu thể thao ngoài trời, ghế và dù trên bãi biển, cổng chào Bikini Beach; các điểm check in…

NovaWorld Phan Thiet là một trong những dự án hưởng lợi rõ nét từ động lực hạ tầng tại Phan Thiết - Bình Thuận. Dự án kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiet chỉ cách TP.HCM chưa đầy 2 tiếng di chuyển và cách sân bay Phan Thiết chỉ khoảng 20 phút. Thống kê lượt giao dịch các sản phẩm của dự án trong quý I rất tích cực. Các sự kiện giới thiệu sản phẩm thu hút hàng ngàn lượt khách tham dự và lựa chọn thành công các sản phẩm đầu tư ưng ý.

Nhiều chuyên gia nhận định, với bức tranh đầy sinh động về hạ tầng, BĐS Phan Thiết sẽ "nóng càng thêm nóng", trong đó NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng sẽ là "thỏi nam châm" hút các nhà đầu tư thông minh, nhạy bén đến với Phan Thiết, đặc biệt trong giai đoạn “tiền” hoàn thành cao tốc và sân bay.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: Cung không đủ cầu, shophouse biển Phan Thiết “đắt khách”

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng