Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Một năm qua, sân Mỹ Đình xuống cấp như thế nào?

10/01/2023 3:58 PM

Trước khi AFF Cup 2022 diễn ra, cơ sở hạ tầng và mặt sân Mỹ Đình vẫn ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên, đến lúc này, nó đã ở mức rất tệ về cả chất lượng và hình ảnh, để lại những dư luận tiêu cực ở cả trong và ngoài nước.

Mặt cỏ mấp mô, phần lớn cỏ trên sân đã héo úa, ngả màu vàng, dễ bị bong tróc hay cầu môn bất ngờ bị bật ra do thiếu ốc vít khiến trận đấu bị gián đoạn, ...Sân Mỹ Đình đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau những sự cố liên tiếp xảy ra trong thời gian ngắn vừa qua.

Lý giải về điều này, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt cho biết: "Về mặt sân, đây không phải vì thiếu kinh phí. Việc bảo dưỡng và chăm sóc trong một tháng qua vẫn được tiến hành đều đặn nhưng do thời tiết Hà Nội khắc nghiệt, nắng ít, nên mặt cỏ không xanh như mong đợi. Sân thay đổi vì ảnh hưởng bởi thời tiết nhiều, không như các sân có hệ thống bảo dưỡng tốt như Châu Âu".

Bên cạnh mặt sân, hình ảnh các khán đài nhếch nhác và mất thẩm mỹ cũng khiến nhiều người thất vọng. Cụ thể, các hàng ghế đều bị phủ một lớp bụi dày do thời gian dài không được lau dọn. Khu vực tác nghiệp của phóng viên cũng không khá khẩm hơn. Thậm chí, các phóng viên Malaysia cũng chỉ biết lắc đầu và tự dọn dẹp chỗ ngồi của mình.

Liên tiếp những sự cố vừa qua đã làm xấu đi hình ảnh về sự chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

VTC Now

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng