Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Loạt dự án dọc “con đường tỷ đô” Đào Trí có đáng mua?

Chủ đề: Thông tin dự án Panomax River Villa Quận 7

29/05/2020 10:42 AM

Với chiều dài chỉ khoảng 3km thế nhưng đường Đào Trí, tọa lạc tại quận 7, TP.HCM được giới bất động sản ví đây là “cung đường tỉ đô” bởi có vị trí giáp sông Sài Gòn và sông Soài Rạp, đồng thời còn nằm cạnh đô thị Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh đó, hiện cung đường này đang được quy hoạch mở rộng lên 40m và trở thành một trong những cung đường đắt giá nhất của TP.HCM. Với tiềm năng rất lớn về cảnh quan cũng như vị trí nên đường Đào Trí đang trở thành nơi thu hút làn sóng đổ bộ của nhiều dự án lớn nhỏ. Vậy những dự án đó là gì, có đáng để bỏ tiền ra mua hay không? Xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chuyên để hôm nay để tìm câu trả lời.

Dự án Q7 Saigon Riverside

Dự án Q7 Saigon Riverside do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển. Tọa lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP. HCM, dự án Q7 Saigon Riverside được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 7,5 ha, gồm 5 block căn hộ cao 34 tầng. Dự án cung ứng ra thị trường gần 3.600 căn hộ có diện tích từ 53 – 86m2.

Theo ghi nhận thực tế vào tháng 5, bên trong công trường dự án đang thi công nhộn nhịp. Hiện block Mecury và Uranus của dự án đang thi công đến tầng 13.

Còn block Venus và Saturn thì đã thi công đến tầng 5. Trong khi đó, block Mars của dự án hiện chỉ là bãi đất trồng, chưa được triển khai xây dựng.

Về phần tiện ích thì bên trong dự án chỉ mới xây dựng thô phần tiện ích hồ bơi.

Dự án Q7 Saigon Riverside sở hữu lợi thế là những căn nhà gần dự án chủ yếu là nhà thấp tầng, cộng với việc dự án chỉ cách sông Soài Rạp khoảng 150 mét nên những căn hộ tại dự án có tầm view rất rộng và thoáng mát.

Dự án Q7 Saigon Riverside dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020 và hiện có giá bán trên thị trường từ 30 triệu đồng/m2.

Dự án River Panorama và Sky 89

Cùng nằm trong cụm dự án ven sông rộng 6,3 ha, toạ lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí, thuộc phường Phú Thuận, quận 7, là 2 dự án đang được triển khai xây dựng là River Panorama và Sky 89. Hai dự án này đều được đầu tư và hợp tác phát triển bởi An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group của Nhật Bản.

Theo đó, dự án căn hộ River Panorama gồm 1 block cao 35 tầng, với hơn 400 căn hộ diện tích từ 56-114m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ. Hiện dự án có giá bán từ 36 triệu/m2

Theo ghi nhận, hiện dự án đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện.

Mặt ngoài dự án đã được tô trát và lắp cửa kính. Dự án này sở hữu một điểm nhấn đặc biệt là có hồ bơi vô cực trên độ cao 120m ngay tại sân thượng, hiện hồ bơi này cũng sắp đưa vào sử dụng.

Với tiến độ như hiện tại thì dự án dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2020.

Trong khi dự án River Panorama đang trong giai đoạn hoàn thiện thì dự án Sky 89 chỉ mới xây dựng đến tầng 22. Dự án này gồm 1 tòa tháp cao 35 tầng, cung cấp 430 căn hộ, Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 55 – 113m2, kết cấu gồm 1 – 3 phòng ngủ. Theo tìm hiểu thông tin trên thị trường, mức giá dự kiến mỗi căn hộ tại dự án dao động từ 38 triệu/m2.

Cùng nằm trong cụm dự án này còn có 2 dự án khác là Reverside và Skyline đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Dự án Panomax River Villa

Panomax River Villa là một quần thể khu căn hộ nằm bên trong dự án khu đô thị Jamona City. Dự án do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, dự án Panomax River Villa được xây dựng trên 2 lô đất ký hiệu là J và K với tổng diện tích gần 1,3 ha.

Panomax River Villa được thiết kế với 7 tầng căn hộ, khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường hơn 200 căn hộ, diện tích mỗi căn dao động từ 109 – 154 m2.

Theo ghi nhận thực tế, hiện tại lô J của dự án, một dãy nhà đã được xây đến tầng 5, các tiện ích ngoài trời vẫn chưa thấy triển khai.

Trong khi tại lô J đang đẩy mạnh thi công thì tại lô K của dự án hiện vẫn là bãi đất trống, chưa có dấu hiệu xây dựng.

Dự án Panomax River Villa sở hữu một lợi thế là nằm cạnh Rạch Bà Bướm nên hưởng được không khí trong lành, mát mẻ từ con rạch này.

Bên cạnh đó, bao quanh dự án chủ yếu là căn hộ thấp tầng nên cư dân tại dự án có tầm view rất rộng và thông thoáng.

Theo thông tin trên thị trường thì hiện dự án Panomax River Villa có giá bán từ 50 triệu/m2 và những căn hộ tại lô J dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2020.

Nhìn chung, nhờ nằm ngay mặt tiền đường Đào Trí nên việc di chuyển đến trung tâm quận 1 của các cư dân dọc con đường này chỉ mất 20 phút, hay chưa đầy 10 phút là có thể đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt, khi cầu Thủ Thiêm 4 được khởi công, việc kết nối dân cư tại đây với Thủ Thiêm chỉ còn 15 phút.

Bên cạnh đó, đường Đào Trí chạy dọc theo sông Soài Rạp nối liền TP.HCM với Đồng Nai nên ngoài di chuyển bằng đường bộ, các cư dân tại những dự án trên có thể di chuyển đến các khu vực khác bằng đường thủy một cách thuận tiện.

Ngoài những ưu điểm nổi bật thì các dự án tại khu vực này cũng có nhược điểm là theo dọc tuyến đường Đào Trí, các dịch vụ tiện ích rất ít nên cư dân tại đây phải di chuyển đến khu vực khác xa hơn mới sử dụng được tiện ích mong muốn.

Và hiện cơ sở hạ tầng tại đường Đào Trí chưa đồng bộ, nhiều đoạn trên con đường này bị xuống cấp, có đoạn chỉ mới được rải đá dăm chưa trải nhựa nên mỗi lần xe cộ đi qua bụi bay mù mịt và không an toàn.

Thế nhưng các cư dân tại khu vực này có thể yên tâm vì con đường này đang được nâng cấp và mở rộng lộ giới lên 40m. Khi quá trình cải tạo này hoàn thành, sẽ biến Đào Trí thành con đường ven sông đắt giá của TP.HCM và giúp giá trị bất động sản tại đây tăng lên. Đồng thời giúp cư dân tại đây di chuyển dễ dàng và nhanh chóng tới các quận nội thành.

Với những thông tin mà Cafeland vừa cung cấp thì theo bạn loạt dự án đang được thi công dọc đường Đào Trí có đáp ứng tốt nhu cầu an cư cũng như đầu tư hay không? Các bạn hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment vào bên dưới video và đừng quên nhất nút đăng ký kênh để khỏi bỏ lỡ những thông tin nổi bật về thị trường bất động sản nhé.

Minh Nhật - Hoàng Sang

Xem thêm: Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng