Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

Chủ đề: Thông tin dự án D’Lusso Quận 2

09/05/2020 9:42 AM

Với vị trí liền kề với trung tâm TP.HCM, cộng với việc được quy hoạch bài bản, bán đảo Thủ Thiêm đang là tâm điểm thu hút được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khách hàng trong những năm trở lại đây. Hiện nay, khu vực này đang tấp nập thi công và hoàn thiện thêm hàng loạt các dự án từ đường giao thông, cơ sơ hạ tầng cho đến các dự án khu đô thị, căn hộ.

Bên cạnh những dự án có giá bán đắt đỏ lên đến hàng chục tỷ đồng cho một căn hộ, thì tại khu vực này vẫn còn những dự án chỉ từ 3 tỷ đồng đáp ứng được nhu cầu sở hữu nhà vừa túi tiền của nhiều người. Vậy những dự án đó có tên là gì, đang sở hữu những ưu, nhược điểm như thế nào? Xin mời quý vị và các bạn cùng Cafeland điểm qua ngay sau đây.

Dự án Laimian City

Dự án Laimian City do Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lương Đình Của, phường An Phú, quận 2, dự án Laimian City thuộc khu đô thị An Phú An Khánh có quy mô hơn 130 ha. Dự án này gồm 8 cụm cao ốc. Mỗi tòa cao ốc cao từ 39 – 40 tầng, dự kiến cung ứng hơn 13.000 căn hộ. Mỗi căn có diện tích từ 54 – 144m2, thiết kế từ 1-4 phòng ngủ.

Hệ thống tiện ích bên trong dự án Laimian City gồm trường học, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, công viên, spa, gym, hồ bơi.

Theo ghi nhận thực tế vào tháng 4, tại phân khu CT03 thuộc dự án Laimian City được quây tôn cẩn thận nhưng không có bất kỳ tấm pa-no nào giới thiệu về dự án hay chủ đầu tư. Ngay tại cổng chính của dự án cũng chỉ có thông tin nhà thầu xây dựng là Delta và không có bất kỳ thông tin nào về dự án.

Phía bên trong công trường thì tiến độ dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện các tầng hầm, nhiều công nhân đang dựng bê tông cốt thép để thi công lên sàn tầng trệt.

Đối diện với phân khu CT03 là phân khu CT04 cũng thuộc dự án Laimian City được ngăn cách với nhau bởi đường Lương Đình Của. Phân khu này chỉ đang trong quá trình thi công phần hầm móng.

Bao quanh dự án có nhiều dự án nhà cao tầng như chung cư Bình Minh, chung cư Thuận Việt và chung cư Bình Khánh.

Dự án sở hữu một điểm cộng lớn là tuyến đường Lương Định Của đoạn đi xuyên qua dự án đã được nâng cấp mở rộng lên 30m, rộng gấp 4 lần tuyến đường cũ nên cực kì thuận tiện cho việc đi lại và giao thương, kinh doanh buôn bán. Đặc biệt, trong tương lại khi đường Lương Định Của hoàn toàn được nâng cấp sẽ trở thành tuyến giao thông huyết mạch của quận 2 vì kết nối thẳng qua cầu Thủ Thiêm 1 và 2 đến nút giao Lê Duẫn của quận 1 rất nhanh chóng.

Trong phạm vi 2 km, cư dân dự án có thể tiếp cận nhanh chóng các tiện ích ngoại khu như Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…

Theo tìm hiểu, hiện dự án Laimian City có giá bán từ 65 triệu đồng/m2.

Tính ra, trung bình căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 54m2 sẽ có giá vào khoảng 3,5 tỷ đồng.

Dự án Paris Hoàng Kim

Cùng tọa lạc trên đường Lương Đình Của và chỉ cách dự án Laimian City chưa đầy 1 km cũng có một dự án khác đang được triển khai xây dựng đó là Paris Hoàng Kim.

Dự án này được phát triển bởi Công ty TNHH Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn và do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành làm chủ đầu tư.

Được thi công trên khu đất có tổng diện tích hơn 7.000m2, quy mô gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng dự án Paris Hoàng Kim cung cấp ra thị trường 417 căn hộ, diện tích linh hoạt từ 57 - 99m2, kết cấu 1 - 3 phòng ngủ.

Bên trong dự án Paris Hoàng Kim được thiết kế 5 tầng dịch vụ - thương mại, với các tiện ích như: phòng tập gym, spa, phòng golf, quầy bar, hồ bơi vô cực, nhà hàng.

Theo ghi nhận vào tháng 4, dự án Paris Hoàng Kim đang trong quá trình thi công phần hầm móng.

Dự án dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2021.

Bao quanh dự án là khu dân cư đông đúc và chủ yếu là căn hộ thấp tầng.

Theo quan sát, đoạn đường Lương Định Của ngay khu vực mặt tiền của dự án vẫn chưa được mở rộng tới, hiện đoạn đường này chỉ rộng 7 - 8m nên vào những giờ cao điểm việc di chuyển qua khu vực này có thể dẫn đến kẹt xe.

Trong tương lai, khi tuyến đường này được nâng cấp, mở rộng lên 32m sẽ giúp việc kết nối từ dự án đến các khu vực lân cận trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Ngoài ra từ vị trí của dự án Paris Hoàng Kim có thể dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị tại Quận 2 như: An Phú, Thảo Điền và những khu vực khác tại thành phố như: trung tâm Quận 1, khu công nghệ cao Quận 9 và các tỉnh ngoại thành như Đồng Nai, Bình Dương cực kì thuận tiện thông qua các trục đường lớn và quy hoạch đồng bộ như: Trần Não, Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành Dầu Dây…

Theo tìm hiểu, giá bán dự kiến mỗi căn hộ tại dự án Paris Hoàng Kim khoảng 65 triệu đồng/m2. Theo đó, căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 57m2 tại dự án sẽ có giá vào khoảng 3,7 tỷ đồng.

Dự án D’Lusso Emerald

Dự án D’Lusso Emerald do Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Rio Land.

Dự án tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Với quy mô xây dựng hơn 1ha, dự án D’Lusso Emerald gồm 2 tháp căn hộ cao 22 tầng, khi hoàn thành sẽ cung ứng 13 căn thương mại dịch vụ và 461 căn hộ có diện tích từ 50 – 90 m2, được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ.

Bên trong dự án được tích hợp các tiện ích như: trung tâm thương mại, hồ bơi, sky bar, khu vui chơi trẻ em...

Theo tìm hiểu, dự án D’Lusso Emerald được khởi công vào 10/2019. Qua ghi nhận thực tế vào tháng 4 thì dự án đã xây xong phần hầm móng và đang triển khai thi công sàn tầng trệt. Dự án này dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2021.

Hiện các căn hộ tại dự án D’Lusso Emerald có giá bán khoảng 60 triệu/m2. Theo đó, với căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 50m2 sẽ có giá 3 tỷ đồng.

Dự án D'lusso Emerald sở hữu một lợi thế lớn là nằm cạnh dòng sông Giồng Ông Tố nên sẽ hưởng được không khí thoáng mát và trong lành. Bên cạnh đó, bao quanh dự án chủ yếu là căn hộ thấp tầng nên các căn hộ tại đây có tầm view rất rộng và thông thoáng.

Ngoài ra, dự án D'lusso Emerald còn có một ưu điểm là nằm ở vị trí liền kề đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Vị trí này đem lại cho dự án trên khả năng kết nối giao thông thuận tiện và nhanh chóng đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.

Tuy nhiên, hiện tại, với việc lòng đường nhỏ hẹp, cộng với lưu lượng xe cộ qua lại đông đúc nên nhiều lúc đường Nguyễn Thị Định bị ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm. Thế nhưng, trong tương lai việc ùn tắc này sẽ không còn là nổi lo của người dân khi TP.HCM đã có kế hoạch mở rộng tuyến đường này vào thời gian tới.

Theo bạn, với giá bán từ 3 tỷ đồng, kèm với những ưu nhược điểm mà Cafeland đã chỉ ra thì những dự án trên có phải là nơi đầu tư hấp dẫn hay không? Các bạn hãy chia sẻ suy nghĩ của mình bằng cách comment vào vào bên dưới video và đừng quên nhấn nút đăng ký kênh để theo dõi những thông tin nổi bật về thị trường bất động sản nhé.

Minh Nhật - Hoàng Sang

Xem thêm: Sau 5 năm, dự án 1,2 tỷ đô có tháp cao 88 tầng đã xây dựng đến đâu?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng