Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Lấn sân sang bất động sản, dự án đầu tay của Tân Á Đại Thành có đáng mua?

Chủ đề: Thông tin dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

10/06/2020 8:23 AM

Không giống như các chủ đầu tư lớn khác tại Phú Quốc tập trung đầu tư phát triển vào các dự án resort, nghỉ dưỡng thì tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chọn cho mình một hướng đi riêng đó là phát triển khu đô thị mang tên Meyhomes Capital, đây là dự án đầu tiên đánh dấu bước chân của Tập đoàn này trong lĩnh vực bất động sản.

Vậy lý do nào khiến Tập đoàn Tân Á Đại Thành lại lựa chọn sự khác biệt như vậy và hiện tại tiến độ xây dựng của dự án này như thế nào, xin mời quý vị và các bạn cùng theo chân nhóm phóng viên review của chúng tôi để tìm hiểu.

Dự án khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc do công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành với thương hiệu chính thức là Meyland làm chủ đầu tư. Đây là công ty con được Tập đoàn Tân Á Đại Thành thành lập vào năm 2019.

Tọa lạc trên tuyến đường Trần Hưng Đạo thuộc Bãi Trường của thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, dự án Meyhomes Capital có quy mô 56 ha với tổng mức đầu tư hơn 800 tỷ đồng.

Dự án được chia làm 5 phân khu, bao gồm các loại hình sản phẩm như shophouse, mini hotel, villa…Cùng với đó là các tiện ích đi kèm như trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu thể thao ngoài trời...

Theo tìm hiểu, Tập đoàn Tân Á Đại Thành được thành lập vào năm 1993, đến năm 2019, từ một doanh nghiệp chuyên sản xuất bồn nước và máy nước nóng có tiếng trên thị trường, tập đoàn này đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản. Với việc sở hữu quỹ đất lớn trên cả 3 miền nhưng tập đoàn này đã quyết định chọn Phú Quốc để khởi đầu. Trong khi nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn như Vingroup, BIM Group hay CEO Group chọn phát triển các dự án nghỉ dưỡng thì Tân Á Đại Thành lại phát triển khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Vậy, đâu là lý do khiến tập đoàn này đi ngược lại với xu hướng chung?

Minh Nhật - Hoàng Sang

Xem thêm: Loạt dự án 5 sao tại Phú Quốc dính sai phạm: Liệu có bao che?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng