Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Làm mưa làm gió một thời, siêu dự án 5.000 căn condotel giờ ra sao?

Chủ đề: Thông tin dự án The Arena Cam Ranh

14/08/2020 8:23 AM

Trong lúc thị trường condotel đang rất sôi động vào năm 2017 thì chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh công bố ra thị trường hơn 5.000 căn condotel, chính điều này đã khiến dự án The Arena Cam Ranh “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng trong một thời gian dài nhờ thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư.

Đến nay, sau 3 năm triển khai xây dựng, dự án này có còn sức hút như xưa và tiến độ hiện tại như thế nào? Những thắc mắc trên sẽ được Cafeland TV bật mí trong chuyên đề hôm nay.

Dự án The Arena Cam Ranh tọa lạc tại Bãi Dài Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa và do Công ty Cổ phần Đầu tư Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư.

Được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 29ha, dự án The Arena Cam Ranh là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại gồm 126 căn shophouse và 4 tòa condotel, khi hoàn thành dự án sẽ cung ứng ra thị trường hơn 5.000 căn hộ.

Theo quảng cáo của chủ đầu tư, dự án The Arena Cam Ranh có đầy đủ các tiện ích phục vụ du khách như khu thể thao vui chơi giải trí, sân khấu nhạc nước, quảng trường, nhà hàng, trung tâm thương mại...

Qua tìm hiểu, dự án The Arena Cam Ranh được khởi công xây dựng từ quý 3 năm 2017, và theo ghi nhận của Cafeland TV vào tháng 6 cho thấy những tòa condotel của dự án này đang dần hình thành và tạo nên sự khác biệt so với các dự án khác dọc Bãi Dài.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: 30.000 tỷ đồng đổ bộ, bất động sản Bãi Dài Cam Ranh giờ ra sao?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng