Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Không gian sống của hoa hậu Huỳnh Vy

20/11/2018 4:39 PM

Sau khi trở về từ thành công của cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới năm 2018, Huỳnh Vy đã có dịp chia sẻ với cafeland TV về không gian sống của mình. Tọa lạc tại khu vực khá gần trung tâm thành phố, căn hộ của Huỳnh Vy được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng. Với diện tích gần 100m2 bao gồm 3 phòng ngủ, Huỳnh Vy chọn tông màu chủ đạo là màu trắng, điểm xuyết những thiết kế màu hồng giúp không gian trở nên nhẹ nhàng và nữ tính.

Phòng khách trang trí đơn giản được điểm xuyết bởi những lọ hoa và các vật trang trí dễ thương giúp không gian trong nhà luôn tươi mới.

Sự đơn giản nhưng tinh tế được thể hiện qua cách lựa chọn và trưng bày những vật dụng decor trong nhà được Huỳnh Vy chọn mua từ những chuyến du lịch hay công tác của mình.

Không gian trưng bày túi xách, giày dép được Vy lên ý tưởng thiết kế riêng để tạo sự sang trọng cũng như tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Các thiết kế này không chỉ giúp không gian thêm sang trọng mà còn giúp Vy bảo quản được những món đồ này một cách tốt nhất.

Những tấm kiếng được lắp đặt quanh nhà cũng làm cho không gian của căn nhà thêm rộng rãi hơn.

Vách ngăn tinh tế màu trắng tạo sự tách biệt giữa phòng khách và phòng ăn nhưng vẫn giữ được sự thoáng đãng cho căn nhà.

Với Huỳnh Vy, ngôi nhà này không chỉ là nơi chốn đi về mà còn là nơi thư giãn và tìm lại cảm hứng trong công việc. Ngắm nhìn cảnh đẹp sông Sài Gòn từ view phòng ngủ hay thư giãn khi đọc sách và trò chuyện cùng với bạn bè là những gì Vy thích nhất khi về nhà.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng