Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Dự án Cát Tường Phú Hưng 70 triệu USD có gì nổi bật?

Chủ đề: Thông tin dự án Cát Tường Phú Hưng

12/02/2020 10:49 AM

Với lực đẩy từ hạ tầng, cùng với những niềm năng phát triển vượt trội thì vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Bình Phước, đặc biệt là tại TP. Đồng Xoài đã có bước chuyển mình mạnh mẽ với sự đổ bộ của nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản. Và trong chuyên đề hôm nay, Cafeland TV sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn một dự án cũng đến từ 1 ông lớn trong ngành bất động sản đó là Cát Tường Group, và dự án được chúng tôi nhắc đến đó là Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, có quy mô hơn 92 ha, tọa lạc tại TP. Đồng Xoài. Dù chỉ vừa ra mắt thị trường vào đầu năm 2019 nhưng dự án này nhanh chóng tạo sức hút và tạo nên làn sóng đầu tư đổ về Bình Phước.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Cát Tường Group, khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng tọa lạc tại xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài. Dự án được thiết kế theo phong cánh kiến trúc Châu Âu, bao gồm các loại hình như: Đất nền, nhà phố, biệt thự, công viên cảnh quan, công viên cây xanh, trung tâm thương mại và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân.

Cụ thể, Cát Tường Phú Hưng dành gần 50% diện tích cho các khu vực cộng đồng và tiện ích, xây dựng nên một khu đô thị hiện đại khép kín với các dịch vụ đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu cho cư dân như: trường học, bệnh viện, 6 công viên nội khu, 2 công viên chức năng rộng lớn với nhiều công trình mô phỏng cảnh quan nổi tiếng của thế giới, 2 trung tâm thương mại rộng 4,2ha với đầy đủ các tiện ích như: mua sắm, spa, yoga, khu vui chơi…

Dự án khu đô thị Cát Tường Phú Hưng có tổng vốn đầu tư lên đến 70 triệu USD. Diện tích mỗi nền đất tại dự án có giá bán từ 999 triệu đồng/nền.

Theo tìm hiểu, Cát Tường Group được thành lập vào năm 2011 và có trụ sở chính tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Công ty này chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Ngoài dự án Cát Tường Phú Hưng, Cát Tường Group còn là chủ đầu tư của nhiều dự án nổi bật khác như dự án: Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh, phố thương mại Cát Tường Phú Hòa ở Long An, hay dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl tại tỉnh Hậu Giang. Hầu hết các dự án của Cát Tường Group đều nhận được phải hồi rất tốt từ khách hàng.

Tiến độ dự án

Để có một cái nhìn cụ thể và khách quan về dự án Cát Tường Phú Hưng, chúng tôi đã tìm đến tận dự án để ghi nhận tiến độ cũng như giá bán hiện tại.

Theo ghi nhận, hạ tầng bên trong dự án được đầu tư rất bài bản và hoành tráng. Hầu hết các tuyến đường nội bộ tại dự án đã được trải nhựa và trồng cây xanh. Hệ thống lưới điện cũng được phủ khắp. Tuy nhiên, với quy mô rộng lớn nhưng hiện tại dự án chỉ có 1 vài căn nhà được xây dựng và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Một số căn khác thì chỉ đang trong quá trình xây dựng phần thô.

Bao quanh dự án chủ yếu là những căn nhà thấp tầng của người dân.

Về tổng thể dự án, chỉ có khu vực xây dựng Công viên thế giới di sản kiến trúc, nơi mô phỏng những cảnh quan nổi tiếng của thế giới như Khải Hoàn Môn, Nhà thờ Đức Bà Paris, Đài phun nước Apollo, Đấu trường La Mã,… là đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, thu hút nhiều du khách đến tham quan. Ngoài ra tại khu vực này, 1 dãy nhà phục vụ cho việc kinh doanh và tiếp khách tham quan đã được đưa vào sử dụng.

Tại khu vực xây dựng công viên thế giới điện ảnh chỉ mới xây dựng thô được 1 tòa lâu đài với quy mô nhỏ.

Còn tại khu vực xây dựng chợ đêm, 3 căn nhà với mái che lớn đã được dựng lên. Ngoài những tiện ích trên thì những tiện ích khác vẫn chưa thấy triển khai.

Dự án Cát tường Phú Hưng có một lợi thế là nằm cạnh Tỉnh lộ 741, với làn đường rộng nên việc di chuyển của cư dân rất thuận tiện và thông thoáng.

Từ Tỉnh lộ 741, cư dân có thể dễ dàng lưu thông qua các khu vực trong và ngoài tỉnh Bình Phước thông qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, 14, Tỉnh lộ 753… Cụ thể, từ dự án chỉ cách trung tâm thành phố Đồng Xoài chưa đầy 5 km, cách TP. Thủ Dầu Một 70 km và cách trung tâm TP.HCM gần 100 km.

Trong bán kính 8 km, có nhiều khu công nghiệp lớn xung quanh dự án như KCN Đồng Xoài 1, 2 và 3, KCN Bắc Đồng Phú nên các cư dân làm việc tại đây sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển.

Bên cạnh đó, cư dân của dự án có thể hưởng được các tiện ích ngoại khu của khu vực TP.Đồng Xoài như gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, chợ và trường học.

Theo người dân sống gần dự án Cát Tường Phú Hưng cho biết, lượng khách hàng đến tham quan và đầu tư vào dự án này diễn ra mạnh nhất vào giữa năm 2019. Hiện tại, dự án này có giá bán dao động từ 8-19 triệu đồng/m2, tùy từng vị trí. Từ khi dự án Cát Tường Phú Hưng triển khai tại khu vực này đã góp phần làm thay đổi diện mạo của cả khu vực. Đồng thời, khiến cho giá đất nền xung quanh dự án tăng nhiệt.

Cũng theo người dân, các lô đất bên trong dự án đã được chủ đầu tư bán gần hết, thế nhưng người mua chủ yếu lại đến từ TP.HCM, Bình Dương và một số tỉnh thành lân cận với mục đích chính là để lướt sóng, còn người dân địa phương chỉ chiếm một phần rất nhỏ vì giá đất tại dự án vượt quá điều kiện kinh tế của đa số người dân tại đây. Do vậy, rất có thể trong 1-2 năm tới, tỷ lệ lấp đầy dự án sẽ trở thành bài toán nan giải vì nhu cầu ở thực chưa cao, chủ yếu nhà đầu tư mua đi bán lại để kiếm lời.

Nhìn chung, dự án Cát Tường Phú Hưng đáng đầu tư để đón đầu xu thế dịch chuyển dân cư và đô thị về các tỉnh vùng ven TPHCM. Xét về đường dài, khoảng 2 - 3 năm tới số lượng khách hàng tìm mua nhà đất ở Bình Phước sẽ tăng nhanh, lúc này khả năng thanh khoản mới thực sự cao. Đối với khách hàng đầu tư ngắn hạn và cần xoay vòng vốn nhanh thì nên cân nhắc kỹ hơn. Vì lúc này mức lợi nhuận chưa thực sự cao như khả năng mà sản phẩm dự án Cát Tường Phú Hưng mang lại.

Theo bạn, với những thông tin mà Cafeland TV vừa cung cấp thì việc lựa chọn đầu tư vào dự án Cát Tường Phú Hưng có đảm bảo khả năng sinh lời cũng như nhu cầu an cư hay không? Các bạn hãy chia sẻ suy nghĩ của mình bằng cách chia sẻ ý kiến vào bên dưới video. Đồng thời, hãy nhấn nút đăng ký kênh để theo dõi những thông tin nổi bật về thị trường bất động sản.

Minh Nhật - Hoàng Sang

Tham khảo thêm tiến độ dự án Khu dân cư Đại Nam: Tại đây

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng

Tham gia nhóm chat mua bán dự án