Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Đầu tư nhà phố biển an toàn mùa Covid-19 chỉ từ 1,5 tỉ đồng tại Kê Gà

Chủ đề: Thông tin dự án Thanh Long Bay

24/08/2020 9:14 AM

Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ phía Nam của Bình Thuận, Kê Gà nắm giữ vị thế chiến lược thuận lợi khi chỉ cách hai thị trường du lịch là TP.HCM khoảng 160km và Vũng Tàu 80km. Ngoài ra, với việc sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, di tích nổi tiếng, đặc biệt là bờ biển tuyệt đẹp còn hoang sơ và quỹ đất ven biển còn lớn, vùng biển Kê Gà - Tân Thành gắn liền với ngọn hải đăng cao nhất và cổ nhất Việt Nam từ lâu được đánh giá là mảnh đất đầu tư đầy tiềm năng về du lịch.

Theo các chuyên gia, lực đẩy lớn nhất được kỳ vọng tạo sức bật cho thị trường bất động sản Kê Gà, Hàm Thuận Nam chính là sân bay quốc tế Long Thành và cao tốc Dầy Giây - Phan Thiết, 2 công trình trọng điểm đón lượng khách quốc tế cũng như trong nước.

Theo dự kiến, sân bay Long Thành sẽ đi vào vận hành chính thức giai đoạn 1 vào năm 2025. Với công suất lên tới 100 triệu hành khách mỗi năm, sân bay này sẽ bổ sung lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế đến Bình Thuận, nhờ đó biến Kê Gà trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn chỉ với 1 giờ di chuyển.

Bên cạnh đó, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa TP.HCM và Bình Thuận chỉ còn 2 tiếng đồng hồ. Yếu tố hạ tầng giao thông này đang được kì vọng trở thành đòn bẩy rất lớn cho thị trường BĐS nơi đây.

Cuối năm 2019, UBND Bình Thuận quyết định điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng khu vực ven biển Tân Thành và công bố quy hoạch sử dụng đất đến năm 2040. Theo đó, dải đất dọc bờ biển Kê Gà - Tân Thành được quy hoạch hoàn toàn để phát triển du lịch, liền kề là diện tích dành cho đất ở hỗn hợp.

Trong tương lai, khu vực sẽ hình thành đại đô thị du lịch biển với các tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng. Như vậy, với lợi thế nằm tại cửa ngõ du lịch Bình Thuận, sau khi các công trình sân bay, cao tốc, cảng du thuyền và tuyến đường ven biển hoàn thiện, Kê Gà sẽ trở thành điểm đầu đón lượng du khách lớn, đồng thời là điểm đón và trung chuyển du khách tham gia các tour du lịch biển trong nước và quốc tế.

Nam Group tiên phong với mô hình Đô thị nghỉ dưỡng & Thể thao biển

Với những ưu thế về tự nhiên và giao thông, hạ tầng, cùng vị trí đắc địa kể trên, Kê Gà sẽ trở thành một “thủ phủ du lịch” đúng nghĩa của Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai gần.

Từ những lợi thế trên, Tập đoàn Nam Group đã phát triển siêu Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng & Thể thao biển Thanh Long Bay với quy mô hơn 90ha.

Dự án tọa lạc ngay bên biển Kê Gà, trên mặt tiền tuyến đường biển quốc gia 719B và ôm trọn 1,7km bờ biển dài và đẹp hàng đầu Bình Thuận, Thanh Long Bay được phát triển trở thành một “độc bản Hawaii giữa thủ đô resort”.

Dự án gồm 2 hợp phần đất ở lâu dài và đất thương mại dịch vụ, được quy hoạch thành 16 phân khu với nhiều loại hình BĐS du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và thể thao biển hấp dẫn như nhà phố thương mại biển, tổ hợp căn hộ biển, trung tâm giải trí ẩm thực về đêm, trung tâm thể thao biển, tổ hợp resort - khách sạn 5 sao, quảng trường biển, cảng du thuyền…

The Sound - Nhà phố biển 2 mặt tiền sở hữu trọn đời, giá chỉ từ 1,5 tỷ

Nằm trong Tổ hợp Thanh Long Bay, phân khu nhà phố thương mại biển đầu tiên mang tên The Sound nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. The Sound tọa lạc ngay giao lộ đường ven biển DT719B và đường nối thẳng ra bến du thuyền, đây là BĐS biển có pháp lý sở hữu vĩnh viễn.

Lấy cảm hứng từ mô hình kinh tế đêm sôi động trên thế giới như Seoul, Tokyo,…Tập đoàn Nam Group phát triển 4 cụm phân khu nhà phố thương mại tại dự án Thanh Long Bay theo mô hình này với diện tích đa dạng từ 108 - 300m2, được thiết kế hai mặt tiền độc đáo giúp gia tăng giá trị sản phẩm. Mặt tiền trước là đường nội khu lớn, sầm uất, thuận lợi cho kinh doanh dịch vụ. Mặt tiền sau là công viên gần 2.000m2 xanh mát cho tất cả các căn nhà phố.

Kiến trúc này cũng giúp nhà phố The Sound tối ưu công năng và tối đa lợi nhuận. Không chỉ khai thác được nhiều loại hình kinh doanh như: nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, cà phê, bar,... mà còn có thể thu lợi nhuận kép hấp dẫn từ việc sử dụng các tầng trên để khai thác cho thuê homestay, airbnb…The Sound được định hướng sẽ trở thành một phố đêm sôi động bên vịnh biển, biến Kê Gà trở thành một “thành phố không ngủ” với những trải nghiệm bất tận cho du khách.

Nhằm hỗ trợ nhà đầu tư có cơ hội sở hữu một BĐS biển tiềm năng tại đây, Nam Group cho biết sẽ mang đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trong dịp ra mắt sản phẩm nhà phố thương mại biển The Sound sắp tới.

Được biết, Nam Group mang đến chính sách “Đầu tư an toàn mùa Covid-19”, hỗ trợ khách hàng an tâm xuống tiền với nhà phố The Sound. Theo đó, khách hàng dễ dàng sở hữu nhà phố The Sound khi chỉ cần thanh toán trước 1,5 tỷ đồng. Là một trong nhiều khách hàng bị lôi cuốn với chính sách ưu đãi hấp dẫn của Nam Group, chị Tiêu Mỹ Hồng đến từ TP.HCM chia sẻ: “Khi tìm hiểu The Sound của Thanh Long Bay thì tôi đặc biệt ấn tượng bởi vì chính sách ưu đãi rất hấp dẫn. Chỉ tầm 1,5 tỷ là có thể sở hữu nhà phố rồi. Còn khi nhận nhà, nếu mà khai thác kinh doanh thì mình được hỗ trợ thêm gói 300 triệu nữa, còn nếu không khai thác thì bên Nam Group cam kết mua lại với lãi suất 12% sau 2 năm, như vậy tôi rấy rất an tâm khi mua để đầu tư hay mua làm của để dành”.

Với những chính sách ưu đãi kể trên, chương trình này không chỉ tạo sự an tâm mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều biến động như hiện nay.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: Soi” lợi thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết

CAFELAND

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng