Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Cú hích hạ tầng “nâng cánh” thị trường bất động sản Long An

Chủ đề: Thông tin dự án Taka Garden Riverside Homes Long AnTin tức bất động sản Long An,

28/04/2021 9:02 AM

Trong các chiến lược, quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 của cả nước nói chung và ngành GT-VT nói riêng, vùng Tây Nam Bộ tiếp tục được xác định sẽ là động lực phát triển lâu dài của cả nước.

Hạ tầng giao thông nổi bật, vị trí đắt giá, thị trường bất động sản Tây Nam Bộ đang chuyển mình rõ rệt, trở thành điểm đến hấp dẫn và thu hút giới đầu tư. Trong đó, phải kể đến Long An, cửa ngõ phía Tây TP.HCM.

Những năm qua, Long An có bước đột phá về phát triển hạ tầng giao thông, nhờ đó đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của toàn vùng và cả nước. Thông qua hệ thống các tuyến giao thông được Trung ương đầu tư mạnh mẽ như Quốc lộ 1, QL50, QLN1 và N2, đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành - Dầu Giây, Long An trở thành địa điểm trung chuyển và kết nối giao thương liên vùng giữa Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ.

Sức bật cho thị trường bất động sản

Giai đoạn 2015 - 2020, tăng trưởng kinh tế bình quân của Long An đạt 9,11%/năm. Hiện tỉnh này đang có 36 khu công nghiệp và cụm công nghiệp, với tỷ lệ lấp đầy đạt 80%. Nhờ đó, Long An đang trở thành trung tâm công nghiệp - dịch vụ của ĐBSCL.

Theo đó, việc hình thành các KCN, với quy mô lớn, dẫn đến nhu cầu sở hữu nhà ở cho đội ngũ chuyên gia, và các thành phần lao động làm việc tại các KCN tăng cao, đó là những nguyên nhân chính khiến thị trường bất động sản khu vực này ngày càng hấp dẫn.

Nhận diện được sự khác biệt vốn có, và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Long An như sở hữu quỹ đất sạch lớn, mặt bằng giá còn mềm, dư địa tăng giá cao, lực lượng lao động trẻ…, hàng loạt ông lớn trong ngành bất động sản như: Vingroup, Cát Tường Group, Nam Long… đã có cuộc hành quân đổ bộ về Long An để đầu tư và làm nên những dự án nhà ở với quy mô lớn, chất lượng cao.

Giữa hàng loạt dự án nhà ở đang được triển khai tại Long An, thì khu nhà ở bên sông Taka Garden Riverside Homes, do Cát Tường Group phát triển nổi lên như một điểm sáng được khách hàng đặc biệt quan tâm, vì hội tụ được nhiều ưu thế khác biệt về vị trí, thiết kế, tiện ích, pháp lý, giá bán...

Vị trí: Dự án Taka Garden Riverside Homes tọa lạc tại trung tâm thành phố Tân An; mặt tiền đường Đinh Viết Cừu và đường Vành Đai ven sông; kết nối trực tiếp với QL 1A, các tuyến đường cao tốc nối giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây.

Đặc biệt, dự án còn nằm cạnh sông Vàm Cỏ Tây, điều này không chỉ mang lại cảm giác mát lành, hòa quyện với thiên nhiên mà theo phong thủy thì nước còn được coi là yếu tố tài lộc, là biểu tượng cho sự hưng vượng, sinh trưởng và giàu có.

Thiết kế: Dự án này được các kiến trúc sư Nhật Bản thiết kế kiến trúc cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật, lối thiết kế tối giản, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại và điều kiện tự nhiên. Khu vườn Nhật với thiết kế đặc trưng TĨNH – ĐỘNG là điểm nhấn độc đáo của Taka Garden Riverside Homes. Tại đây, từng chiếc ghế ngồi, sỏi, đá, gạch lắt, từng gốc cây ngọn cỏ… đều được các kiến trúc sư Nhật Bản cân nhắc lựa chọn kỹ càng, nhằm mang đến khu vườn thư giãn, nơi chia sẻ, giao lưu và kết nối thân tình dành cho cộng đồng cư dân.

Tiện ích: Dự án còn sở hữu chuỗi các tiện ích hiện đại, an toàn và tiện nghi được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật; hệ thống thiết bị thông minh smarthome Lumi “chỉ một nút chạm” giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, an yên, hạnh phúc viên mãn.

Trên thị trường bất động sản, Cát Tường Group được biết đến là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong đầu tư và phát triển bất động sản, nhờ vào cam kết bàn giao và pháp lý hoàn chỉnh. Do vậy, ngay từ khi có thông tin, Taka Garden Riverside Homes đã hoàn toàn chinh phục nhà đầu tư và nhất là người có nhu cầu mua để ở, bởi dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật với hạ tầng hoàn thiện, có pháp lý minh bạch, với 100% sản phẩm đều có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Đặc biệt, chỉ từ 2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay nhà ở chất lượng tại dự án Taka Garden Riverside Homes, với mức chiết khấu hấp dẫn, được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tài chính từ đối tác chiến lược – Ngân hàng Vietcombank. Hỗ trợ vay 70-90% giá trị sản phẩm, thời gian đến 20 năm, lãi suất ưu đãi.

Với lợi thế tọa lạc bên sông Vàm Cỏ Tây, nơi có mạch nguồn thịnh vượng, và đặc biệt chủ trương đầu tư xây dựng bờ kè dọc sông Vàm Cỏ Tây, giai đoạn 2021-2024, với tổng kinh phí khoảng 300 tỷ đồng đã được thông qua; dự án Taka Garden Riverside Homes được quy hoạch bài bản, đồng bộ, với không gian mở chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân tương lai môi trường đáng sống bậc nhất khu vực.

Tại Taka Garden Riverside Homes; sự giao hòa giữa thiên nhiên tươi đẹp và nhịp sống hiện đại đã tạo thành bức tranh đa sắc màu từ tổng quan đầu tư đồng bộ, đến mỗi một chi tiết trong 111 ngôi nhà liên kế có thiết kế tinh tế, tiện ích thông minh chỉ cần “một nút chạm”.

Vững bước tiên phong là khu nhà ở thông minh chuẩn Nhật đầu tiên tại TP Tân An, bằng những giá trị thực mà Cát Tường Group tạo ra trong dự án, Taka Garden Riverside Homes nơi khơi nguồn hạnh phúc thăng hoa “Sống chất – Chuẩn Nhật”.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: Bất động sản TP. Vị Thanh, Hậu Giang: Góc nhìn của chuyên gia

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng