Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Boutique Hotel tại Phan Thiết đang làm “dậy sóng” nhà đầu tư

Chủ đề: Tin tức bất động sản Bình ThuậnThông tin dự án Novaworld Phan Thiết,

11/06/2021 4:02 PM

Cao tốc, sân bay, siêu dự án du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí. Đó là những yếu tố chính khiến thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Phan Thiết của Bình Thuận ngày càng đắt giá và thu hút đông đảo nhà đầu tư đổ về trong suốt thời gian gần đây.

Nếu như trước đây, hạ tầng kết nối khu vực là yếu tố lớn kìm hãm sự phát triển du lịch của Phan Thiết thì nay, nút thắt này dần được tháo gỡ. Cụ thể, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết có tổng vốn đầu tư hơn 13.600 tỉ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2022, giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa TP.HCM và Phan Thiết chỉ còn chưa đầy 2 giờ. Đặc biệt, sân bay Phan Thiết với vốn đầu tư hơn 10 nghìn tỉ đồng dự kiến hoạt động vào năm 2022 hay sân bay Long Thành khởi công vào đầu năm 2021, dự kiến đưa vào vận hành giai đoạn 1 vào năm 2023.

Cùng với đó, Bình Thuận cũng đầu tư gần 1.600 tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng tuyến đường ven biển đoạn Kê Gà - Tân Thiện và làm mới đoạn Phan Thiết - Kê Gà. Trong tương lai gần, Bình Thuận cũng sẽ kết nối thông suốt với các vùng đô thị trọng điểm lân cận qua các tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, Biên Hòa - Vũng Tàu… Với những tín hiệu tích cực trên sẽ giúp Phan Thiết có thể dễ dàng tiếp cận với lượng khách du lịch khổng lồ đến từ nội địa và quốc tế, từ đó giúp nâng tầm ngành công nghiệp không khói của địa phương.

Hiện nay, Phan Thiết không chỉ gắn với danh tiếng “thủ phủ resort” mà còn sở hữu trải nghiệm đặc sắc ở nhiều loại hình khác nhau như nghỉ dưỡng biển, du lịch khám phá di sản, thể thao biển, du lịch golf hay du lịch MICE. Đến năm 2030, ngành dịch vụ này sẽ đón ít nhất 17,5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm từ 10-12%. Bài toán mới về việc nâng cao hạ tầng, cơ sở lưu trú, chất lượng dịch vụ du lịch tại đây được đặt ra nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách và khiến họ muốn quay trở lại nhiều lần.

Boutique Hotel - Gà đẻ trứng vàng

Triển vọng về hạ tầng và phát triển du lịch đã khiến BĐS du lịch tại Phan Thiết trở thành “điểm nóng” trong thời gian vừa qua. Từ sau Tết nguyên đán, rất đông các nhà đầu tư Bắc Nam đã đến Phan Thiết và tìm kiếm nhiều cơ hội đầu tư, đặc biệt là các dòng sản phẩm “hái ra tiền” như mini hotel hay Boutique Hotel…Thực tế, tại các trung tâm du lịch lớn như Hạ Long, Phú Quốc trước đây, loại hình bất động sản này cũng thường xuyên nằm trong tình trạng “cháy hàng”.

Dòng sản phẩm boutique hotel tại các dự án nghỉ dưỡng ven biển quy mô lớn, được tích hợp các tiện ích du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng luôn được lòng nhà đầu tư bởi tính khan hiếm và khả năng sinh lợi bền vững. Yếu tố lợi nhuận đến từ việc các dự án nghỉ dưỡng lớn, được tích hợp nhiều tiện ích nội khu có thể mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo hơn cho khách du lịch. Qua đó, những dự án này thu hút được lượng khách du lịch ổn định và đảm bảo được lợi nhuận trong việc kinh doanh của nhà đầu tư.

Mới đây, NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe vừa ra mắt dòng sản phẩm Boutique Hotel với số lượng cực kỳ khan hiếm. Nằm trên mặt tiền đường kết nối trực tiếp với cao tốc, chỉ cách Bikini Beach chưa đến 1km di chuyển, dãy Boutique Hotel sắc màu chắc chắn sẽ là điểm dừng chân “ưu tiên số 1” cho những ai yêu thích du lịch, chọn lựa chốn nghỉ ngơi với ngân sách trung bình đến khá.

Không giống như các khách sạn truyền thống, Boutique Hotel tại NovaWorld Phan Thiet có phong cách vận hành linh hoạt, đáp ứng nhanh sự thay đổi của thị trường du lịch.

Sản phẩm dự kiến sẽ nhanh chóng “hết hàng” nhờ tiềm năng đón lượng khách du lịch lớn của khu tổ hợp quy mô 1.000 ha, lợi nhuận ổn định thu về hàng tháng cùng tài sản có giá trị bền vững theo thời gian.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: Lực đẩy mới cho giá trị bất động sản Hồ Tràm

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng