Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Bình Phước: “Vùng đất hứa” cho bất động sản công nghiệp lên ngôi

Chủ đề: Tin tức bất động sản Bình PhướcThông tin dự án Cát Tường Phú Hưng,

29/12/2020 8:06 AM

Thị trường bất động sản hậu đại dịch Covid-19 có nhiều biến động, nguồn cung khan hiếm tạo ra làn sóng dịch chuyển đầu tư về các tỉnh vùng ven TP.HCM. Trong đó, Bình Dương, Đồng Nai là những thị trường được khai thác sớm hơn. Tuy nhiên, do mức giá BĐS các khu vực này ngày càng tăng nên nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang Bình Phước, biến nơi đây trở thành “vùng trũng” đầu tư mới của thị trường BĐS khu vực phía Nam.

Những năm gần đây, BĐS công nghiệp Bình Phước bước vào đà tăng nhiệt nhờ sức bật từ phát triển kinh tế và hạ tầng được đầu tư phát triển đồng bộ. Hàng loạt công trình hiện đại được xây dựng, hệ thống giao thông kết nối Bình Phước với “tứ giác vàng” Bình Dương - Đồng Nai - TP.HCM và Bình Phước ngày càng trở nên thuận tiện với những tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Bên cạnh đó, tuyến đường Hồ Chí Minh sắp hoàn thành được kỳ vọng sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Bình Phước với các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và miền Tây.

Với lợi thế sở hữu 13 khu công nghiệp lớn đã được đầu tư hoàn chỉnh, đi vào hoạt động và 1 khu kinh tế Cửa khẩu Quốc Tế Hoa Lư. Đáng nói là UBND tỉnh Bình Phước vừa phê duyệt Quy hoạch phát triển Cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh tầm nhìn đến năm 2030 gồm 35 cụm công nghiệp với tổng diện tích gần 1.300 ha. Nhờ vậy, Bình Phước trở thành một thị trường “màu mỡ” cho các nhà đầu tư bất động sản, bởi nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, do lượng người lao động “nhập cư” vào tỉnh ngày càng nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc thị trường bất động sản công nghiệp chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nguồn “cung” so với lượng “cầu” của thị trường hiện tại.

Bất động sản Đồng Xoài ‘lên ngôi”

Bất động sản Bình Phước đang đứng trước cơ hội cất cánh, vươn lên trở thành lĩnh vực mũi nhọn tại nhiều địa phương, đặc biệt là tại TP.Đồng Xoài, với nhiều dự án BĐS quy mô lớn như: Becamex IDC, Đại Nam, Vin Group, FLC, Cát Tường Group, …

Được đánh giá là vị trí BĐS đẹp nhất tỉnh nhờ quỹ đất lớn, giá đất còn rẻ, tập trung dân và công nghiệp lớn nhất tỉnh, TP. Đồng Xoài có nhiều lợi thế thu hút nhà đầu tư. Nhận thấy được tiềm năng và cơ hội đầu tư sinh lợi từ nhiều phân khúc BĐS khu vực này, các nhà đầu tư đã nhanh chóng nhập cuộc.

Sở hữu vị trí chiến lược, mật độ xây dựng thấp, không gian chuẩn sinh thái, hệ thống tiện nghi, khu đô thị Cát Tường Phú Hưng đang là dự án dẫn đầu xu hướng đô thị khép kín tại TP. Đồng Xoài hứa hẹn nâng tầm trở thành Tổ hợp thương mại sầm uất bậc nhất Bình Phước, đây cũng là “đòn bẩy” làm thay đổi diện mạo địa phương, góp phần nâng cao đời sống xã hội.

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng có quy mô hơn 92ha với tổng vốn đầu tư lên đến 90 triệu USD. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã gây ấn tượng với vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm TP. Đồng Xoài, trên mặt tiền đường quốc lộ 14, ĐT 741 và đường Trường Chinh nối dài.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước là cửa ngõ quan trọng của hành lang Đông - Tây và là cầu nối giữa Đông Nam bộ với Tây Nguyên. Với khát vọng xây dựng chuẩn mực sống mới cho cư dân TP. Đồng Xoài, Cát Tường Phú Hưng đã dành hơn 50% diện tích cho các dịch vụ công cộng, tiện ích phục vụ cư dân. Cát Tường Phú Hưng còn là nơi hội tụ 18 tiện ích cao cấp đem lại chuẩn mực sống mới cho cư dân TP. Đồng Xoài nói riêng và trong khu vực nói chung.

Nhiều khách hàng cũng nhận định, bên cạnh vị trí đắc địa, tiện ích độc đáo, không gian sống lý tưởng, tiến độ hạ tầng và chất lượng của dự án này còn được cam kết bởi Chủ đầu tư uy tín hàng đầu phía Nam - Tập đoàn Địa ốc Cát Tường. Vì thế Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng xứng đáng là lựa chọn sáng giá nhất dành cho an cư, kinh doanh lẫn đầu tư.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: Bất động sản TP. Vị Thanh, Hậu Giang: Góc nhìn của chuyên gia

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng