Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

12 tỷ đồng, biệt thự tại dự án Cam Ranh Mystery Villas có đáng mua?

Chủ đề: Bất động sản Cam Ranh

21/08/2020 8:16 AM

Bãi Dài Cam Ranh đang dần trở thành điểm du lịch nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Nhận thấy được tiềm năng to lớn của Bãi Dài, nhiều tập đoàn lớn đã đầu tư xây dựng hàng loạt biệt thự nghỉ dưỡng để đón đầu lượng khách du lịch gia tăng mỗi năm tại đây. Điển hình trong số đó có Tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai xây dựng dự án Cam Ranh Mystery Villas với hàng trăm căn biệt thự.

Mỗi căn biệt thự tại dự án Cam Ranh Mystery Villas hiện có giá bán trung bình từ 12 tỷ đồng. Và hôm nay, xin mời quý vị và các bạn cùng Cafeland TV tìm hiểu thực tế dự án này và để xem với 12 tỷ đồng cho mỗi căn biệt thự thì dự án này có đáng để bỏ tiền ra mua hay không nhé.

Theo khảo sát của Cafeland TV, hiện tại dọc khu vực Bãi Dài Cam Ranh chủ yếu là những dự án nghỉ dưỡng 5 sao, với giá bán rất đắt đỏ. Đa số những căn biệt thự tại những dự án này có giá bán trên 20 tỷ đồng. Điển hình như dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts có giá bán từ 28 tỷ đồng cho mỗi căn biệt thự. Trong khi đó các các căn biệt thự tại dự án Movenpick Resort Cam Ranh hay Radisson Blu Resort Cam Ranh có giá bán dao động từ 20 tỷ đồng.

Do vậy, với giá bán từ 12 tỷ đồng cho mỗi căn biệt thự thì dự án Cam Ranh Mystery Villas là một trong những dự án hiếm hoi tại Bãi Dài có mức giá bán dưới 20 tỷ đồng. Theo các môi giới tại Cam Ranh cho biết, lý do chính giúp dự án này có giá bán như vậy là do chủ đầu tư sở hữu trong tay một quy trình khép kín từ Đầu tư - Xây dựng và Phân phối sản phẩm nên giúp giảm tối đa chi phí không cần thiết, từ đó khiến giá bán dự án này thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

Minh Nhật – Hoàng Sang

Xem thêm: Làm mưa làm gió một thời, siêu dự án 5.000 căn condotel giờ ra sao?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng