CafeLand - Khi thị trường văn phòng cho thuê lâm vào tình trạng khó khăn, chao đảo, Công ty dịch vụ văn phòng cho thuê WeWork đã đưa ra chương trình ưu đãi mới với gói dịch vụ cho phép khách thuê văn phòng trong thời gian rất ngắn, có thể chỉ một giờ với giá $ 10.

Theo một nguồn tin thân cận, chương trình ưu đãi mới “Thuê theo yêu cầu” của WeWork sẽ triển khai thí điểm trong 60 ngày tới tại thành phố New York. Khi các công ty mở cửa kinh doanh trở lại, nhu cầu thuê văn phòng “dự phòng” sẽ gia tăng - nói cách khác, khách thuê cần một không gian linh hoạt không phải là nhà cũng không phải văn phòng.

Trong email gửi The Real Deal, WeWork thông tin chương trình “Thuê theo yêu cầu” đã thực hiện tại 12 địa điểm ở Manhattan và Brooklyn. Khách hàng có thể đặt không gian làm việc với giá 29 đô la một ngày hoặc phòng họp với giá 10 đô la mỗi giờ. Không yêu cầu phải có thẻ thành viên.

Đây không phải lần đầu tiên WeWork chạy chương trình thuê không gian làm việc theo giờ - mô hình liên kết với Breather, một công ty khởi nghiệp có vốn của quỹ đàu tư mạo hiểm.

WeWork trước kia đã từng cung cấp dịch vụ tùy chọn linh hoạt tại WeWork Now, tại 902 Broadway, quận Flatiron. Trung tâm này đóng cửa vào tháng 5 năm nay do WeWork thoái vốn khỏi các ngành kinh doanh không cốt lõi.

WeWork cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trả tiền theo giờ

WeWork đã công bố chương trình “Cho thuê theo yêu cầu” mới tới các thành viên cũ của WeWork Now hôm thứ hai vừa qua. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, chương trình “Cho thuê theo yêu cầu” chỉ tập trung hướng đến mảng khách hàng ngoài danh mục thành viên hiện có của WeWork.

Nhìn chung, theo các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê linh hoạt, họ sẵn sàng hỗ trợ các công ty quay trở lại làm việc bằng cách cung cấp nhiều địa điểm, chỗ làm việc dự phòng linh hoạt cho nhân viên. Chẳng hạn, tháng 5 vừa qua. Serendipity Labs, với mảng dich vụ văn phòng ở khu vực ngoại thành, đã cung cấp dịch vụ cho phép khách thuê văn phòng có thể hoán đổi địa điểm.

CEO Sandeep Mathrani trong buổi phỏng vấn với Wall Street Journal đã phát biểu: Ngay cả khi do đại dịch Covid hoành hành, WeWork phải vật lộn với vô vàn khó khăn khi mất đi số lượng lớn khách thuê, bao gồm các công ty khởi nghiệp được tài trợ từ quỹ đầu tư mạo hiểm. Do đó, WeWork vẫn tiếp tục nỗ lực thu hút khách hàng là những tập đoàn lớn. Vào tháng 6, các công ty, tập đoàn lớn chiếm 65% lượng khách hàng mới. “Nếu muốn tiếp tục phát triển nhanh hơn, cần tìm kiếm gia tăng nhu cầu từ các doanh nghiệp “ Math Mathrani nói.

Tháng 7 vừa qua, Chủ tịch điều hành Marcelo Claure thông tin với tờ Thời báo Tài chính the Financial Times, Công ty đã cắt giảm 8.000 việc làm và đang phải chấm dứt từng phần hợp đồng cho thuê văn phòng do tác động của đại dịch Covid. Sau một loạt các đợt cắt giảm khốc liệt, Công ty đang phát triển trở lại, và bắt đầu có lãi vào cuối năm 2021. Covid đã khiến bùng phát nhu cầu thuê chỗ ngồi làm việc riêng tư, có khoảng cách an toàn. Và WeWork sẽ đáp ứng yêu cầu này.

Chủ đề: Bất động sản Mỹ,
Hoa Hồng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.