CafeLand – Dọc bờ biển Long Hải (Bà Rịa-Vũng Tàu) có nhiều dự án bất động sản cao cấp được chấp thuận đầu tư. Bên cạnh các dự án đã hoàn thiện và đang được xây dựng thì cũng có một số dự án chỉ hoạt động cầm chừng, thậm chí ngưng thi công.

Dự án The Long Hải Resort

Dự án The Long Hải Resort nằm trên Tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải do Công ty cổ phần thương mại – du lịch Tân Thành làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích khoảng 5,4ha được chia làm ba khu A, B, C. Trong đó, khu A là 60 lô đất nền biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có tổng diện tích hơn 3ha; khu B là tổ hợp căn hộ du lịch và khách sạn 5 Sao cao 9 tầng với 250 phòng được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 1,5ha; phần còn lại là khu C là Khu nhà hàng biển, hồ tắm nước ngọt…

Ghi nhận thực tế của CafeLand những ngày đầu tháng 7/2019, khu vực dự án The Long Hải Resort khá vắng vẻ, nhiều căn biệt thự đã xây dựng phần khung sườn nhưng hiện không có dấu hiệu tiếp tục được thi công. Khu vực xây dựng căn hộ khách sạn vẫn đang là bãi đất trống.

Dự án Lan Rừng Resort & Spa - Giai đoạn 2

Nằm cạnh The Long Hải Resort là dự án Lan Rừng Resort & Spa – Giai đoạn 2 của chủ đầu tư là Công ty TNHH An Kim Thiện. Giai đoạn 2 dự án có tổng diện tích 3,4ha, bao gồm nhà hàng, khách sạn, condotel, villa.

Hiện tại các khối nhà condotel ven biển của dự án đã được cất nóc. Khu đất đối diện dùng để xây villa vẫn đang là bãi đất trống đang được san lấp.

Dự án Zenna Villas

Dự án Zenna Villas do Công ty cổ phần Hiệp Phú làm chủ đầu tư kéo dài khoảng 300m bờ biển Long Hải. Dự án có quy mô 6,6 ha được quy hoạch theo tiêu chuẩn 4 sao, gồm 59 căn biệt thự và 2 block condotel.

Ghi nhận thực tế của CafeLand, hiện biệt thự của dự án này đã hoàn thiện nhưng bên trong có rất ít người tới ở. Giá bán của villa tại đây trung bình khoảng hơn 10 tỉ đồng/căn. Trong khi đó, hai block condotel vẫn chưa được xây dựng.

Dự án Marine City

Dự án khu đô thị phố biển Marine City do Công ty TNHH xây dựng Nam Hải làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại cầu Cửa Lấp, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dự án có quy mô 28,3ha, cung cấp khoảng 900 nền đất. Các lô đất đa dạng từ nhà phố thương mại đến biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.

Ghi nhận thực tế đầu tháng 7/2019, chủ đầu tư đã cơ bản hoàn thiện hệ thống hạ tầng bên trong dự án như đường, điện, hệ thống nước, cây xanh… Giá bán của Marine City hiện dao động khoảng trung bình khoảng 20 triệu/m2.

Nguyễn Văn - Ảnh: Hoàng Sang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.