Thế giới đã thay đổi rất nhiều trong 6 tháng qua và bất động sản cũng vậy. Các buổi tham quan dự án bất động sản trực tiếp bị cấm do những lo ngại an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tiếp thị một sản phẩm mà vừa khiến khách hàng quan tâm, vừa giúp mọi người an toàn và đảm bảo chính sách giãn cách xã hội?

Bạn nên tập trung vào những gì người mua muốn và tạo ra càng nhiều nội dung phong phú càng tốt.

Số lượng người mua nhà trực tuyến đang cao hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, hơn 60% người mua là những người ở độ tuổi dưới 55, họ mong muốn công nghệ được áp dụng vào việc bán hàng.

Vậy đâu là cách tốt nhất để bán hàng trong môi trường đầy thách thức ngày hôm nay?

Sử dụng 3 chiến lược dưới đây có thể sẽ mang lại sự hiệu quả. Nền tảng FloorPlanOnline có thể giúp đỡ bằng cách tạo nội dung cho bạn trong một cuộc hẹn để giúp mọi người thoải mái đưa ra đề nghị mà không cần truy cập trang web thực tế.

#1. Có những hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp về sản phẩm

Đây là những điều cơ bản để thực hiện việc bán bất động sản. Các hình ảnh sẽ nói trực tiếp về những gì bạn đang bán. Nó giúp người mua có thể tượng tượng ra không gian bên trong như thế nào. Trên thực tế, các kế hoạch vượt xa những nội dung được niêm yết truyền thống khác trong một cuộc khảo sát từ những người mua nhà trên Zillow, trong đó:

84% người mua xếp hạng việc xem không gian bên trong sản phẩm là quan trọng

58% xếp hạng điều này là cực kỳ quan trọng

Các kế hoạch tham quan dự án thậm chí còn tăng mạnh khi người mua được nhìn thấy những bức ảnh hoặc video về dự án được làm chuyên nghiệp.

Theo Redfin, những dự án hoặc nhà ở có đăng tải kèm hình ảnh chuyên nghiệp sẽ dễ bán hơn. Đây là lý do tại nhiều người lại yêu cầu chụp ảnh HDR.

FloorPlanOnline cũng bao gồm một công cụ thiết kế không gian 3D độc quyền giúp chuyển đổi hình ảnh sơ đồ tầng 2D nhàm chán thành một sơ đồ khối 3D độc đáo, giúp người dùng có thêm các trải nghiệm.

#2. Sử dụng công nghệ quét 3D

FloorPlanOnline tận dụng mối quan hệ hợp tác doanh nghiệp với Matterport để tạo ra cặp thiết bị kỹ thuật số có thể quét hình ảnh 3D của ngôi nhà và tạo ra các sơ đồ tầng chính xác. Người mua sẽ nhận được các bản thiết kế 2D và 3D để in, tham quan và tham gia tương tác. Các trình duyệt cũng có thể tự động chuyển về hình ảnh thực tế của ngôi nhà trong vài phút hoặc cho phép người dùng khám phá bất kỳ phần nào của ngôi nhà thông qua trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

Theo Matterport, kết quả từ cuộc khảo sát đối với những người sử dụng công nghệ quét 3D này cho thấy:

Thời gian bán sản phẩm tăng nhanh hơn 20% và được bán với giá bán cao hơn tới 9% khi người mua sử dụng công nghệ này. 92% người sử dụng công nghệ này sẽ có khả năng mua sản phẩm. Trong khi đó, chỉ có 55% người sẵn sàng mua một ngôi nhà mà không nhìn vào các bản thiết kế của nó.

Nội dung trực tuyến này cũng có thể giúp người bán có thêm danh sách. Hãy nhớ rằng, người bán cũng đã từng là người mua:

99% người bán nghĩ rằng nhà ở của họ có tính cạnh tranh hơn và 89% trong số đó nghĩ rằng họ sẽ bán nhanh hơn. Ngoài ra, 80% cho biết họ sẽ chuyển sang một đại lý cung cấp dịch vụ chụp 3D.

#3. Tham gia vào các buổi tham quan dự án

Tận dụng cơ hội quảng cáo miễn phí trên các trang web phổ biến sẽ là cách hữu ích để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Chỉ cần đặt liên kết từ FloorPlanOnline vào MLS và tài sản của những người bán sẽ được chuyển đến các trang web bất động sản nổi tiếng như như Zillow, Trulia, Realtor và Redfin.

Thông qua chức năng Brandkeepr đang chờ cấp bằng sáng chế, FloorPlanOnline sẽ tự động gắn tên các thương hiệu vào tài sản của người bán hiệu trên 10 trang web bất động sản hàng đầu. Điều này sẽ giúp những người mua có thể dễ dàng tìm thấy các tài sản được đăng bán và tất cả những thông tin về nó. Mặc dù vậy, bạn sẽ phải đăng ký để sử dụng dịch vụ này từ MLS. Tuy nhiên, đó vẫn là một cách tốt để quảng cáo sản phẩm mà vẫn đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe cho mọi người.

Chủ đề: Bất động sản Mỹ,
  • WeWork cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trả tiền theo giờ

    WeWork cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trả tiền theo giờ

    CafeLand - Khi thị trường văn phòng cho thuê lâm vào tình trạng khó khăn, chao đảo, Công ty dịch vụ văn phòng cho thuê WeWork đã đưa ra chương trình ưu đãi mới với gói dịch vụ cho phép khách thuê văn phòng trong thời gian rất ngắn, có thể chỉ một giờ với giá $ 10.

Anh Nguyễn (Inman)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.