Một sân golf 18 lỗ ngay tại thủ đô Jakarta sẽ được chuyển thành chung cư giá rẻ và sân bóng đá dành cho trẻ em
Trong khi Nhật Bản đang tận dụng những sân golf cũ để để biến thành các tổ hợp điện mặt trời, thì mới đây người Indonesia cũng đã có một ý tưởng sáng tạo không kém. Theo đó, một sân golf tại khu vực trung tâm thành phố Jakarta sẽ được chuyển đổi thành một khu chung cư giá rẻ có sân bóng đá trong thời gian sắp tới.
Thống đốc Jakarta là ông Basuki Purnama cho biết với diện tích vài chục ha của sân golf này, hàng loạt sân bóng đá có thể được mở ra để phục vụ cho nhu cầu của người dân.
Ông Basuki cũng các sân bóng đá mới này sẽ giúp cho những trẻ em nghèo tại đây có thể trở thành nhân tài bóng đá. Ông cho biết ý tưởng này được lấy cảm hứng từ Brazil, nơi có khá nhiều sân bóng tự phát.
Được biết sân golf này nằm trong một khu đất rộng lớn mà chính phủ Indonesia dự kiến sẽ bàn giao cho thành phố Jakarta quản lý để có thể chuẩn bị cho Asian Games 2018 tại thành phố này.
Ngoài việc xây chung cư và làm sân bóng đá, một khu làng vận động viên dành cho Asian Games cũng sẽ được xây dựng trên sân golf này.
Ông Basuki nói thêm “Ai có thể biết được rồi, một ngày nào đấy các ngôi sao bóng đá sẽ được sinh ra từ đây thì sao”.
Đinh Hạnh (NCĐT)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.