Chuyên viên bất động sản, một trong những nghề hấp dẫn và cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đã qua rồi giai đoạn hoàng kim những năm 2007-2008 – thời điểm mà môi giới có thể dễ dàng kiếm tiền mà không cần trang bị quá nhiều kiến thức.

Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 khởi điểm vào khoảng năm 2011 đã thay đổi hoàn toàn cuộc chơi của nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội bao gồm bất động sản.

Bắt nhịp với xu thế xã hội, cộng đồng môi giới Việt Nam cũng rất nhạy bén trong việc sử dụng nhiều nền tảng công nghệ khác nhau để hỗ trợ công việc.

Trào lưu công nghệ trong bất động sản tại Việt Nam đã thực sự bùng nổ trong khoảng 3 năm trở lại đây với nhiều cái tên nổi bật như Rever, Cenhomes, Propzy. Tháng 11/2019, ECOE chính thức ra mắt, góp thêm một thương hiệu mới vào thị trường công nghệ bất động sản.

ECOE tập trung xây dựng một cộng đồng môi giới bất động sản tự do được trang bị rất nhiều tiện ích để thuận lợi phát triển sự nghiệp.

Định hướng là một nền tảng kết nối, ECOE cung cấp một kho hàng chung để các môi giới có thể chia sẻ sản phẩm của mình và nhận bán sản phẩm của người khác. Bằng cách này, môi giới có cơ hội gia tăng lợi nhuận thông qua việc hỗ trợ lẫn nhau với tỷ lệ hoa hồng được tự do thỏa thuận. Thay vì cạnh tranh, các môi giới có thể trao đổi để thu về lợi ích cho cả hai.

Ngoài ra, kho hàng chung của ECOE là giải pháp hữu ích giúp môi giới có thể chủ động về nguồn hàng mà mình nắm giữ.

ECOE còn cung cấp website cá nhân miễn phí cho thành viên, danh bạ để thuận tiện kết nối và liên lạc với các môi giới khác, cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác đang được gấp rút hoàn thiện trong năm 2020.

Không chỉ tiêu doanh số, không bị động về nguồn hàng, không mất phí, đây chỉ là vài trong số hàng loạt lợi ích ECOE cam kết mang lại cho môi giới bất động sản Việt Nam.

Với mục tiêu tạo ra một môi trường bất động sản minh bạch và tiện lợi, ECOE đang từng bước hoàn thiện để tạo ra một công cụ trọn vẹn, mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Sự kiện ra mắt nền tảng ECOE ngày 22/11/2019 tại GEM CENTER sẽ trả lời tất cả những thông tin liên quan về nền tảng này. Sự kiện được livestream trực tiếp trên fanpage và kênh youtube chính thức của ECOE.

Chi tiết về ECOE – nền tảng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam được cung cấp tại https://ecoe.vn.

Hotline: 0932.007.905

Chủ đề: Uber bất động sản,
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.