Tính đến ngày 24/04/2020, Bộ Y tế không ghi nhận ca dương tính nCoV, đánh dấu ngày thứ 8 không ca nhiễm mới. Tình hình giãn cách xã hội, tuy vẫn chấp hành nghiêm quy định của nhà nước, nhưng người dân và các doanh nghiệp đã bắt đầu khởi động và chuẩn bị cho những hoạt động kinh doanh sau dịch.

Nhu cầu khách hàng bắt đầu rục rịch trở lại, là lúc môi giới bất động sản cũng cần có những hoạt động thiết thực hơn chuẩn bị để tư vấn cho khách.

Chuẩn bị hoạt động tư vấn khách hàng sau dịch

Thông thường, các môi giới thường sử dụng những công cụ riêng biệt để lưu trữ, quản lý thông tin và tự bản thân kết hợp chung với nhau.

Các công cụ đó có thể là giấy bút, sổ tay hoặc các ứng dụng như Google Drive, Email, Onedrive… đa phần đều rất thông dụng và tiện lợi.

Nhưng một điểm yếu là khiến người dùng phải mất thời gian nhập thông tin, và khả năng ghi nhớ, tổng hợp thông tin, tra cứu tại nhiều kênh khác nhau.

Nền tảng kết nối môi giới bất động sản là gì?

ECOE là nền tảng công nghệ với chức năng chính là tạo ra kênh TMĐT kết nối môi giới bất động sản chia sẻ và trao đổi sản phẩm, khách hàng, cung cấp những công cụ online hỗ trợ hoạt động quảng bá bán hàng.

Khác với những trang đăng tin thông thường, nền tảng ECOE đem đến một kênh kết nối thông minh cho các chuyên viên môi giới, chứ không đơn thuần chỉ là giới thiệu thông tin bán sản phẩm.

Ngoài tác dụng chính là cung cấp một ”kho hàng chung” để các môi giới cùng nhau chia sẻ và nhận bán sản phẩm, ECOE còn cung cấp nhiều công cụ tiện lợi khác về quản lý và tra cứu thông tin trên cùng một nền tảng.

Bộ SalesKit online cho môi giới bất động sản

Nhận thấy nhu cầu lưu trữ và tra cứu thông tin càng ngày càng cấp thiết, ECOE cung cấp tính năng Danh bạ. Đây là nơi hỗ trợ môi giới thành viên:

  • Lưu trữ thông tin những môi giới mới kết nối, mở rộng mối quan hệ.
  • Nhận thông báo mỗi khi những môi giới được kết nối có bất kỳ hoạt động gì trên nền tảng, nhanh chóng nắm bắt được thông tin sản phẩm hot hoặc tình trạng sản phẩm đã quan tâm.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng, thời gian, hoạt động tư vấn. Dễ dàng tra cứu khi cần thiết.
  • Tự động tìm kiếm và lọc sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu khách.
  • Hỗ trợ cho mục Cửa hàng của tôi chính là website cá nhân chứa đa dạng sản phẩm của môi giới Đăng bán và Nhận bán.

Với tính năng trên, đại diện chia sẻ ECOE: “Chúng tôi hy vọng sẽ giúp Môi giới chuyên biệt hơn trong phần quản lý thông tin khách hàng, cũng như kịp thời tư vấn những sản phẩm phù hợp cho khách. Hơn thế nữa, khi gặp gỡ tư vấn cho khách, thay vì phải trình bày nhiều giấy tờ, bộ saleskit về sản phẩm, môi giới chỉ cần trình chiếu các sản phẩm qua màn hình laptop hoặc máy tính bảng. Vô cùng tiện lợi và chuyên nghiệp. Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, khắt khe, và việc thay đổi trở nên sáng tạo, công nghệ hóa hơn sẽ hỗ trợ tích cực cho công việc bán hàng và nhanh chốt deal cho môi giới.”

Chi tiết tham khảo website: https://ecoe.vn.

Hotline: 0932 007 905

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.