Theo tổng hợp từ nhiều nguồn, đến năm 2019 đã có đến 40 triệu người Việt Nam – tương ứng hơn 1/3 dân số chọn mua sắm thông qua các hình thức online. Bất động sản – một sản phẩm đặc thù với giá trị rất cao đòi hỏi sự cân nhắc kỹ càng hơn rất nhiều, tuy nhiên người mua cũng đã hình thành thói quen tự tìm hiểu thông tin online thay vì chỉ dựa trên tờ rơi hay truyền miệng.

Vai trò của Facebook, Zalo trong môi giới bất động sản

Nắm bắt xu hướng chung không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới đối với sự cập bến của công nghệ và các công cụ online, các chuyên viên môi giới bất động sản tại Việt Nam đã nhanh chóng tìm cho mình các hình thức quảng cáo sản phẩm thông qua Zalo và Facebook – một bên là hình thức OTT miễn phí hàng đầu Việt Nam, một bên là mạng xã hội miễn phí hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, những lựa chọn này sớm trở nên bão hòa với quá nhiều thành viên từ khắp các lĩnh vực đều tham gia sử dụng.

Chưa kể, do xuất phát điểm không được thiết kế riêng biệt cho bất động sản, các công cụ này không thể cung cấp trọn vẹn các tính năng hỗ trợ môi giới một cách chuyên sâu.

Lợi thế vượt trội đến từ một website dành riêng cho môi giới

Sự cạnh tranh vũ bão giữa các hội nhóm môi giới trên Internet cùng sự phát triển ồ ạt của hàng loạt mạng xã hội khiến thông tin trở nên trôi nổi.

Các chuyên viên môi giới phải xoay sở tự quảng cáo, tự làm SEO để đảm bảo sản phẩm của mình trở nên nổi bật. Khách hàng phải xoay sở tìm và lọc những nguồn hàng và môi giới viên đáng tin cậy nhất.

ECOE – một website với giao diện thông minh, tiện lợi đã ra đời để đảm bảo quyền lợi được sở hữu một website cá nhân hoàn chỉnh của môi giới, và đảm bảo quyền lợi được tiếp cận những nguồn hàng và môi giới viên đáng tin cậy của khách hàng.

Với tôn chỉ tập trung vào nhu cầu cấp thiết của môi giới – bao gồm kỳ vọng sở hữu một trang bán hàng miễn phí độc quyền và sở hữu nguồn hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, ECOE đang trở thành kênh online cực kỳ hữu ích hỗ trợ chuyên nghiệp cho cộng đồng môi giới Việt Nam năm 2020.

Tuy nhiên, theo đại diện của ECOE:“Đây là một nền tảng được xây dựng dựa trên lý thuyết về Nền kinh tế chia sẻ và do đó, để đem lại hiệu quả, cần nhất là sự đóng góp, chung tay của những người dùng. Lợi ích cá nhân được chia sẻ khi kho lợi ích chung lớn dần. Đó là mong muốn và mục tiêu của chúng tôi mang đến cho cộng đồng môi giới Việt Nam. Một nền tảng online bất động sản cùng chia sẻ lợi ích để đạt được hiệu quả sâu rộng cho tất cả môi giới”.

Đăng ký ngay ECOE tại:

Website: https://ecoe.vn Hotline: 0932 007 905

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.