Mục tiêu của ECOE từ lúc khởi đầu đến bây giờ vẫn không có gì thay đổi: hướng đến trở thành trợ thủ đắc lực cho môi giới Việt, sản phẩm chủ động, kết nối khách hàng dễ dàng, không áp lực doanh số, không đứng phát tờ rơi, công nghệ nền tảng độc đáo.

Ngoài tính năng Kho hàng chung là nơi tập hợp những sản phẩm chất lượng khắp Việt Nam từ dự án đến nhà lẻ. ECOE còn cung cấp nhiều công cụ 4.0 với kỳ vọng thay thế những phương pháp làm việc truyền thống mất nhiều thời gian như giấy tờ, kho lưu trữ thông tin rải rác hay cách trình bày website tràn lan, thiếu logic, kém sinh động.

Có thể kể đến như:

- Chức năng tra cứu bất động sản trực tiếp trên bản đồ, so sánh tới 4 sản phẩm khác nhau.

- Bộ saleskit online với Danh bạ thông minh lưu trữ thông tin vô thời hạn và bảo mật chuẩn quốc tế.

- Tính năng về Tra cứu pháp lý (nâng cao với chuyên gia), Kiểm tra Quy hoạch và Chuyên trang Đào tạo Môi giới (sắp ra mắt)…

- Ngoài ra sẽ có tính năng liên quan công nghệ trí thông minh nhân tạo AI với thao tác bằng giọng nói, lọc sản phẩm phù hợp và tính toán chi tiết các khoản chi tiêu tài chính cho khách hàng…

ECOE hợp tác với các sàn chuyên nghiệp cung cấp sản phẩm hoa hồng cao 3,5%

“Sắp hết dịch rồi, nhiều khách hàng đang yêu cầu tôi giới thiệu một số loại hình bất động sản để họ có sự chuẩn bị. Họ vẫn đang nghe ngóng từ nhiều nguồn chứ chưa mua. Tôi muốn trữ sẵn những sản phẩm phù hợp, để giới thiệu cho khách trước. Mà nguồn hàng trên thị trường lại khá ít, hoa hồng cũng thấp”, chị Lê Thanh Mai – một môi giới quận 8 cho biết.

“Nhà nước đang siết lại pháp lý rất nhiều dự án. Nguồn cung thật sự rất hạn chế. Môi giới bất động sản đang gặp khó khăn do dịch, nếu mà giờ tìm được các sản phẩm có hoa hồng cao thật sự là tin mừng với anh em. Tinh thần mọi người làm việc cũng sẽ cao hơn hẳn” ,anh Nam – một môi giới quận Bình Tân nói.

Hiểu được tâm lý đó, ECOE đã có những bước cung cấp và hỗ trợ sản phẩm tích cực. Đầu năm 2020, nhằm tăng tính kết nối và thu hẹp khó khăn về nguồn hàng cho môi giới, ECOE đã làm việc với một số sàn mang đến các sản phẩm hoa hồng cực cao từ 3.5% trở lên.

“Trước mắt chúng tôi đang hợp tác với sàn Era Homes, Anpha Holding và Youhomes. Chúng tôi chia nhau ra, đội ngũ kỹ thuật thì vẫn tiếp tục phát triển các tính năng về công nghệ, đội ngũ kinh doanh thì đẩy mạnh đi thị trường nhiều hơn, làm việc với nhiều sàn chuyên nghiệp mang về nguồn hàng chất lượng. Chúng tôi hy vọng với định hướng phát triển rõ ràng của mình, bước đầu có thể hỗ trợ tích cực cho công việc của anh chị em môi giới và sau đó tăng nguồn thu đáng kể cho lĩnh vực Bất động sản nói chung”.,đại diện ECOE cho biết.

Đăng ký ngay ECOE tại Website: https://ecoe.vn

Hotline: 0932 007 905

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.