Những vỏ container loại 20 feet đầu tiên được Hòa Phát tung ra thị trường sau 2 năm đầu tư sản xuất tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (VILOG) lần đầu tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và công ty Vinexad với sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương). Triển lãm diễn ra trong 3 ngày 10-12/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM).

Tại triển lãm, 250 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ logistics mới nhất thuộc các lĩnh vực: vận tải và giao nhận; dịch vụ và thiết bị kho bãi nhà xưởng; đóng gói và chuỗi cung ứng lạnh; ứng dụng công nghệ logistics.

Sản phẩm container Hòa Phát tại Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2023

VILOG 2023 có sự góp mặt của các tên tuổi lớn ngành logistics trong và ngoài nước như Nippon Express. UPR, Swisslog, Fesco, AWOT Global, Pacific Lines, Tân Cảng Sài Gòn; Viconship, VinaTech… Ngoài ra, triển lãm năm nay còn có sự tham gia của nhà sản xuất thép Hòa Phát với sản phẩm chính là container rỗng loại 20 feet.

Ssản phẩm container được sản xuất tại nhà máy vỏ container Hòa Phát, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đây là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy vỏ container Hòa Phát, sau 2 năm đầu tư tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhà máy sản xuất vcontainer này có công suất 500.000 TEU/năm, tập trung các sản phẩm container phổ biến, có chiều dài 20 - 40 feet. Trong đó, giai đoạn 1 có công suất 200.000 TEU/năm đã hoàn thành và đi vào hoạt động.

Vỏ container đáp ứng được các tiêu chuẩn ISO đặc thù như TC104, 668,6346,1496-1, 6359…

Các sản phẩm vỏ container được thiết kế, sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu kỹ thuật trong việc vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa. Toàn bộ các quá trình từ nguyên vật liệu đầu vào, quá trình sản xuất, nghiệm thu sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, tự động hóa cao.

Nguyên liệu chính cho sản xuất vỏ container rỗng là loại thép HRC, mác SPA-H đặc chủng, kháng thời tiết

Được biết, nguyên liệu chính cho sản xuất vỏ container rỗng là loại thép HRC, mác SPA-H đặc chủng, kháng thời tiết, sản phẩm của Khu liên hợp sản xuất gang thép Dung Quất. Nhờ đó, sản phẩm này đáp ứng được các tiêu chuẩn ISO đặc thù như TC104, 668,6346,1496-1, 6359…

Hòa Phát đã rót gần 1.000 tỷ đồng cho dự án nhà máy sản xuất container

Theo Báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2023, hiện khoản tiền mà Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long đổ vào dự án nhà máy vỏ container tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không hề nhỏ. Tính riêng 6 tháng đầu năm nay, nhà sản xuất thép này đã rót thêm khoảng 300 tỷ đồng, qua đó nâng tổng mức đầu tư tại nhà máy vỏ container Hòa Phát lên gần 1.900 tỷ đồng.

Mới đây, Công ty CP Sản xuất Container Hòa Phát đã bàn giao lô hàng 100 container loại 20 feet cho đối tác.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.