Triển lãm xây dựng chuyên ngành thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023 do Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Công ty Becamex IDC tổ chức quy tụ 80 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp trong và quốc tế tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới của ngành xây dựng.

Ngày 14/12, triển lãm Xây dựng chuyên ngành thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC (WTC Expo), tỉnh Bình Dương. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố mới Bình Dương.

Doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm thông minh với các đại biểu tại triển lãm

Triển lãm Smart Build Vietnam 2023 có quy mô 80 gian hàng đến từ hơn 50 doanh nghiệp trong và quốc tế với nhiều thương hiệu nổi tiếng về các lĩnh vực: Thi công xây dựng, máy móc thiết bị cơ giới, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, bất động sản công nghiệp - đô thị.

Triển lãm Smart Build Vietnam 2023 có quy mô 80 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp trong và quốc tế

Smart Build Vietnam 2023 được tổ chức nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển mô hình Thành phố thông minh trong tương lai. Đây là cơ hội để giới thiệu các giải pháp công nghệ xây dựng hàng đầu, cũng như những sản phẩm vật liệu xây dựng tiên tiến, xanh - sạch - thân thiện với môi trường đến các nhà đầu tư tiềm năng.

Đồng thời cũng là dịp để doanh nghiệp và các chuyên gia cùng nhau nghiên cứu, thảo luận về những kiến thức chuyên ngành và cập nhật xu hướng xây dựng trong thời đại mới.

Hàng trăm sản phẩm ngành xây dựng được giới thiệu triển lãm Smart Build Vietnam 2023

Trong thời gian diễn ra Smart Build Vietnam 2023 sẽ diễn ra chuỗi hội thảo chuyên ngành xây dựng - bất động sản với các chủ đề: Xây dựng trong thời đại 4.0; Vật liệu xây dựng thông minh - bền vững; Thiết bị nhà ở thông minh…

Diễn ra đến hết ngày 16/12, triển lãm lần này còn có các hoạt động bên lề, hỗ trợ kết nối giao thương trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp trong ngành cùng nhau chia sẻ thông tin thị trường.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.