1. Tìm kiếm hướng đi thích hợp
Để thành công trên thị trường bất động sản, điều quan trọng là bạn phải tìm được hướng đi thích hợp cho bản thân. Xác định mục tiêu rõ ràng không chỉ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn mà còn khiến khách hàng có thêm thiện cảm khi làm việc cùng một người tâm huyết.
Bạn nên tìm hướng đi mới cho bản thân trong thời kỳ nền kinh tế đang suy thoái như hiện nay. Ví dụ, bạn có thêm vào danh mục đầu tư bất động sản một số loại hình khác nhau như bất động sản nghỉ dưỡng, dự án cải tạo, nhà tiết kiệm năng lượng hoặc danh lam thắng cảnh lịch sử. Điều này sẽ giúp bạn trở nên khác biệt trong thế giới bất động sản rộng lớn và tạo dựng được hướng đi riêng cho bản thân.
2. Thay đổi thương hiệu
Khi tập trung vào một thị trường mới, đây là thời điểm thích hợp để thay đổi thương hiệu, bao gồm cả thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp. Nhận diện thương hiệu là một phần quan trọng của lĩnh vực bất động sản vì chúng sẽ nói lên tất cả mọi thứ về con người và doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, xây dựng thương hiệu cũng là một cách để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản.
Một số người cho rằng việc đổi thương hiệu có thể kìm hãm sự phát triển của một doanh nghiệp, điều này có thể đúng trong một số trường hợp. Tuy nhiên, khi nó được thực hiện đúng cách thì đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để tái cơ cấu cũng như tạo ra một thương hiệu đáng tin cậy và phù hợp để giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác. Cho dù bạn xây dựng thương hiệu tại bất kỳ nơi nào trên thế giới, việc tìm kiếm sự trợ từ các chuyên gia cũng là điều nên làm vì nó sẽ giúp bạn đạt được nhiều thứ trong tương lai.
3. Phát triển nội dung trên mạng xã hội
Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội hoàn toàn có khả năng thay đổi bộ mặt của cả một doanh nghiệp. Có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể cân nhắc, nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo nội dung chất lượng. Tất cả những thứ được đăng tải lên mạng xã hội, bao gồm hình ảnh, video, bài viết, thông tin liên lạc,… đều cần có những sự đầu tư về chất lượng lẫn nội dung.
Bạn có thể chia sẻ những bí quyết thành công của các tỷ phú hay đơn giản là một câu chuyện liên quan đến chính kinh nghiệm thực tế của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách sử dụng công nghệ để trau chuốt cho các hình ảnh, video được đăng tải.
Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, năm 2021 sẽ tiếp tục chứng kiến những thay đổi lớn trong lĩnh vực bất động sản. Do đó, nếu muốn bắt kịp với dòng chảy của thị trường, bạn bắt buộc phải thay đổi. Khi đã tìm được hướng đi phù hợp, việc đổi thương hiệu cũng như xây dựng nội dung phát triển sẽ dễ dàng hơn nhiều. Cuối cùng, bạn phải sẵn sàng tâm lý cho những thứ có thể xảy ra bất ngờ, tương tự như cách đại dịch Covid-19 xuất hiện trong năm 2020.
-
Đại dịch xóa sổ 10 năm tăng trưởng về việc làm của ngành khách sạn tại Mỹ
Tỷ suất lợi nhuận có thể đã tăng lên ở một số khách sạn tại Mỹ trong thời kỳ đại dịch nhờ cắt giảm chi phí vận hành và nhân sự. Nhưng đại dịch đã xóa sổ 10 năm tăng trưởng về việc làm của ngành khách sạn tại Mỹ, và các mô hình hoạt động mới theo kiểu cắt giảm chi phí triệt để sẽ khó có thể đưa tất cả người lao động trở lại làm việc.
-
Cách nâng cao tính trải nghiệm cho khách hàng
CafeLand - Ngành bất động sản đã trải qua nhiều biến động trong thời gian gần đây. Điều này khiến việc đưa ra dự đoán trở nên đặc biệt khó khăn. Những công ty chỉ tập trung vào lợi nhuận sẽ rất khó để tồn tại trong bối cảnh hiện nay.
-
Thay đổi lớn trong xếp hạng 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới sau đại dịch Covid-19
CafeLand - Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản và Đức vẫn chiếm bốn vị trí hàng đầu với tư cách là các nền kinh tế lớn nhất thế giới. Một số thứ hạng đã thay đổi do hậu quả của đại dịch, trong khi một quốc gia đã rớt khỏi danh sách top 10, theo phân tích của CNBC về dự báo kinh tế của Quỹ Tiền tệ Quốc tế.
-
Dân số già mở ra cơ hội cho dịch vụ nhà dưỡng lão
Dịch vụ nhà ở dưỡng lão đã phát triển ở nhiều quốc gia. Nhưng tại Việt Nam, loại hình dịch vụ này ít được nhắc đến. Mặc dù vậy, giới quan sát thị trường cho rằng với tốc độ dân số già của Việt Nam, loại hình nhà ở này sẽ phát triển trong thời g...
-
Doanh nghiệp đầu cơ, ôm đất, “tiếng kêu” về giá bất động sản ngày càng nhiều
Pháp lý không minh bạch và tình trạng đầu cơ đã khiến giá cả bất động sản không ngừng tăng, kể cả trong bối cảnh dịch tái phát nghiêm trọng.
-
Một số xu hướng mới của thị trường bất động sản cao cấp
Trong vài tháng qua, thị trường bất động sản cao cấp trên toàn cầu đã dần quay trở lại quỹ đạo. Tuy nhiên, các thay đổi từ nhu cầu của khách hàng, yêu cầu thích nghi với tình trạng bình thường mới và xu hướng số hóa sẽ mang lại những xu hướng mới cho...