CafeLand - Ngành bất động sản đã trải qua nhiều biến động trong thời gian gần đây. Điều này khiến việc đưa ra dự đoán trở nên đặc biệt khó khăn. Những công ty chỉ tập trung vào lợi nhuận sẽ rất khó để tồn tại trong bối cảnh hiện nay.

Thực tế, những công ty có thể nắm bắt và thích ứng với sự thay đổi trong thái độ của khách hàng sẽ có khả năng tồn tại cao hơn. Vậy làm thế nào để một công ty bất động sản định hình lại quan điểm của họ? Tất cả đều bắt đầu từ trải nghiệm của khách hàng. Dưới đây, những chuyên gia của Forbes đã đưa ra một vài cách thức giúp các công ty bất động sản có thể tập trung đẩy mạnh tính trải nghiệm cho khách hàng của họ.

1. Tập trung vào những điều cơ bản

Trải nghiệm của khách hàng và lợi nhuận tỷ lệ thuận với nhau. Nếu có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất, bạn sẽ kiếm được nhiều khách hàng và lợi nhuận hơn. Trong quá trình phát triển, hãy tập trung vào những điều cơ bản, những thứ mà mọi người cần để tạo không gian sống của riêng mình, ví dụ như vỉa hè, sân vườn,....

2. Thiết kế không gian ấm áp

Điều này là rất qua trọng, đặc biệt khi bạn tập trung vào thị trường cho thuê. Bạn có thể gửi những lời mời khảo sát đến khách hàng, từ đó bạn sẽ biết những gì cần được sửa chữa và những gì cần phải thay đổi để tài sản phù hợp với khách hàng. Bạn cũng có thể biến một phòng họp lớn thành những phòng họp nhỏ hơn. Điều quan trọng là cần lắng nghe ý kiến từ khách hàng.

3. Thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng

Trong xã hội hiện tại, chìa khóa của sự thành công là sự sáng tạo và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi người. Điều này đòi hỏi bạn cần cập nhật các xu hướng trên thị trường để có thể lập kế hoạch phù hợp.

4. Tận dụng xu hướng làm việc tại nhà

Đối với nhiều người, họ có thể làm việc tại nhà toàn thời gian. Do đó, đừng bỏ qua xu hướng này. Việc bổ sung các tiện ích khác nhau cho ngôi nhà, ví dụ như trang bị Internet tốc độ cao, sắm sửa các thiết bị nội thất phù hợp,…sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi làm việc ở nhà.

5. Xây dựng một cộng đồng bền vững

Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực căn hộ chung cư, việc xây dựng môt cộng đồng bền vững ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh lời. Nếu mọi người trong cùng một tòa chung cư có thể hoạt động và sinh sống một cách đoàn kết, tính bền vững sẽ tăng lên. Khi đó, khả năng họ chuyển đến nơi khác sẽ thấp hơn. Điều này sẽ giúp bạn có thể giữ chân khách hàng lâu hơn. Tất cả bắt nguồn từ việc tối ưu hóa cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

6. Nắm bắt tâm lý của khách hàng

Trong nhiều trường hợp, bạn nên tinh ý và hiểu các hành vi, thái độ của khách hàng. Với những sự thay đổi liên tục như hiện nay, khách hàng cũng sẽ có những hành vi và thái độ khác nhau. Những nhà đầu tư có khả năng hiểu biết và nắm bắt tâm lý của khách hàng sẽ có nhiều lợi thế hơn.

7. Thúc đẩy sự tương tác

Bạn có thể xây dựng các không gian cho phép mọi người có thể tương tác lẫn nhau. Tập trung nhiều hơn vào tính linh hoạt trong việc xây dựng không gian chung có thể dễ dàng thích ứng với các xu hướng hoặc nhu cầu mới của cư dân.

8. Phát triển đồng đều

Các nhà đầu tư nên để ý đến cuộc sống cộng đồng. Các khu phố xung quanh sẽ là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong giao dịch bất động sản. Vì vậy, khi xây dựng một ngôi nhà hoặc phát triển một dự án, bạn cũng nên tập trung vào các khu phố xung quanh.

9. Đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn

Khi tập trung vào việc tăng tính trải nghiệm của khách hàng, các nhà phát triển phải đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn. Mục tiêu về mặt lợi nhuận cũng sẽ tăng lên nếu tuân thủ theo các tiêu chuẩn an toàn. Vì vậy, các nhà thiết kế cần xem xét những cấu trúc phù hợp theo quy định chung.

  • 4 Vấn đề mới nổi của lĩnh vực bất động sản

    4 Vấn đề mới nổi của lĩnh vực bất động sản

    CafeLand - Đại dịch Covid-19 đã gây ra sự gián đoạn với đời sống con người cũng như làm suy thoái nền kinh tế thế giới. Các nhà lãnh đạo trên toàn cầu vẫn đang tìm hiểu tác động lâu dài của dịch bệnh đối với ngành bất động sản.

  • Thay đổi lớn trong xếp hạng 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới sau đại dịch Covid-19

    Thay đổi lớn trong xếp hạng 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới sau đại dịch Covid-19

    CafeLand - Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản và Đức vẫn chiếm bốn vị trí hàng đầu với tư cách là các nền kinh tế lớn nhất thế giới. Một số thứ hạng đã thay đổi do hậu quả của đại dịch, trong khi một quốc gia đã rớt khỏi danh sách top 10, theo phân tích của CNBC về dự báo kinh tế của Quỹ Tiền tệ Quốc tế.

  • Triển vọng nào cho ngành xây dựng sau đại dịch?

    Triển vọng nào cho ngành xây dựng sau đại dịch?

    Có một cơ hội vàng cho ngành xây dựng không chỉ để phục hồi sau cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra, mà còn tận dụng thời điểm này để thực hiện một sự đổi mới nhảy vọt và giải quyết các vấn đề về mặt cơ cấu.

Anh Nguyễn (Forbes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.