25/09/2024 3:00 PM
Ngày mai (26/9), AEON Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên nằm độc lập bên ngoài Trung tâm mua sắm AEON, sẽ chính thức khai trương.

Tin vui cho người dân tại quận 8 TP.HCM- Ảnh 1.

Việt Nam được Tập đoàn Aeon xác định là thị trường trọng điểm thứ 2 chỉ sau Nhật Bản.

Đây là một phần trong chiến lược mở rộng và đa dạng hóa mô hình kinh doanh của Tập đoàn AEON Việt Nam, nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và tiện lợi cho người dân.

AEON Tạ Quang Bửu tọa lạc tại Trung tâm thương mại Parc Mall, với mục tiêu phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ gia đình đến giới trẻ. Quy mô gồm 2 tầng, với nhiều khu vực mua sắm, ẩm thực và dịch vụ phong phú.

Tầng một là khu siêu thị cung cấp thực phẩm tươi sống và đặc sản địa phương, kèm theo đó là AEON Delica - nơi hội tụ ẩm thực đa quốc gia từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam đến Âu - Mỹ.

Tầng hai của trung tâm thương mại là không gian dành riêng cho các thương hiệu thời trang đa dạng, cùng khu vực điện máy, phục vụ nhu cầu mua sắm của cả gia đình. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể tìm mua những sản phẩm chất lượng tại khu vực mẹ và bé.

Đặc biệt, AEON Tạ Quang Bửu mang đến những tiện ích công nghệ tiên tiến như quầy thanh toán tự động, tủ đồ thông minh và nhiều dịch vụ tiện lợi khác. Ngoài ra, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ gói quà miễn phí phong cách Nhật Bản, hay sử dụng máy làm đá để bảo quản thực phẩm trong khi mua sắm.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.