Hội thảo bàn tròn với nhiều chuyên đề khác nhau như: Xây dựng, năng lượng, giao thông vận tải… sẽ được tổ chức từ 7-9/12 tại Hà Nội.

Triển lãm quốc tế Việt - Nga năm 2019.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Triển lãm Công nghiệp quốc tế Expo Russia Việt Nam 2022 và Diễn đàn doanh nghiệp Việt – Nga do chính phủ Liên bang Nga bảo trợ.

Triển lãm được tổ chức nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, khoa học, kỹ thuật, văn hóa và chính trị giữa Việt Nam và Liên bang Nga, phát triển các mối quan hệ kinh doanh, thương mại, kinh tế và đầu tư giữa hai nước.

Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Triển lãm Việt - Nga được tổ chức tại Hà Nội. Lễ khai mạc triển lãm sẽ diễn ra từ 10h00 - 12h00 ngày 7/12/2022. Các ngành hàng chính tại triển lãm gồm có: Năng lượng, chế tạo máy, luyện kim, công nghiệp hóa chất; công nghiệp dầu mỏ và khí đốt; xây dựng; giao thông vận tải; tổ hợp công nông nghiệp; công nghệ thông tin; công nghiệp khai thác mỏ…

Trong khuôn khổ triển lãm, các hội thảo bàn tròn sẽ được tổ chức theo từng chuyên đề khác nhau như: Xây dựng các tuyến đường và công trình giao thông, năng lượng, khoa học và giáo dục, y học và dược phẩm, nông nghiệp. Triển lãm cũng đồng thời diễn ra các cuộc trao đổi thảo luận cơ hội hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp hai bên. Đây sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác với gần 100 doanh nghiệp của Nga.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.