CafeLand – Từ ngày 22/10 đến 23/10, Diễn đàn cấp cao và triển lãm Đô thị Thông minh ASEAN 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 22 – 23/10: Diễn đàn cấp cao và triễn lãm Đô thị Thông minh ASEAN 2020

Họp báo công bố sự kiện “Diễn đàn cấp cao và triển lãm Đô thị thông minh ASEAN 2020”.

Diễn đàn do Ban Kinh tế trung ương và Bộ Xây dựng đồng chủ trì, cùng với các cơ quan ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương phối hợp tổ chức.

Diễn đàn được tổ chức theo hình thức trực tuyến và trực tiếp với chủ đề “Đô thị thông minh hướng tới cộng đồng, bản sắc và phát triển bền vững vì một ASEAN gắn kết và phát triển bền vững”.

Dự kiến diễn đàn thu hút sự tham gia hơn 60 diễn giả là các chuyên gia đầu ngành về phát triển đô thị và trên 35 nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới.

Chương trình hướng đến mục tiêu thúc đẩy các quan hệ hợp tác công – tư trong triển khai các dự án thành phố thông minh, từ đó tận dụng và khai thác các nguồn lực xã hội nhằm giải quyết các thách thức của đô thị hiện đại thông qua nền tảng công nghệ số và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

  • Ngày 16/10: Diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN 2020

    Ngày 16/10: Diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN 2020

    CafeLand - Ngày 16/10 tới, diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN 2020 với chủ đề “Khởi nghiệp ASEAN – Cơ hội mới trong thời đại chuyển đổi số” sẽ được tổ chức tại Hội trường tầng 2, tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.